Giải Trí

Beyonce 'gây bão' mạng xã hội khi lần đầu tiên tiết lộ hình ảnh đôi song sinh

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ vừa đăng tải lên mạng xã hội ít giờ nhưng bức ảnh đầy tháng cặp đôi song sinh của Beyonce - Jay Z nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt thích.

Mới đây, nữ ca sĩ Beyonce khuấy đảo cộng đồng mạng khi lần đầu tiên tiết lộ hình ảnh cặp song sinh có đủ cả trai lẫn gái của mình. Đây cũng là bức ảnh đánh dấu ngày đầy tháng của Rumi và Sir nên thu hút không ít người hâm mộ.

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bức ảnh thu về hơn 3,5 triệu lượt thích cùng những lời chúc mừng: “Chúc mừng Queen Bee!”; “Wow, hai đứa nhỏ trông thật tuyệt vời, bé Sir nhìn rất giống Jay Z”; “Cô ấy trông như một nữ thần”; “Chỉ có thể là Queen B”.

Trước đó, Beyonce cũng khiến đông đảo người hâm một thích thú khi khoe một tấm ảnh với bụng bầu rõ to. Cô cho biết: “Chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người về tin vui này. Niềm vui này như được nhân hai. Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có sự hiện diện hai bé song sinh. Và chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn chúc phúc cho chúng tôi”.

Chỉ cách 5 năm kể từ lúc con gái Blue Ivy ra đời, bà xã Jay Z luôn biết cách “rock” với các phương tiện truyền thông. Bức ảnh trên trang cá nhân của cô đang nắm giữ kỷ lục có nhiều người nhấn thích nhất mạng xã hội với hơn 11 triệu. Hiện bức ảnh mới cùng hai thành viên nhí của gia đình cô được dự đoán là sẽ phá vỡ kỷ lục của “người tiền nhiệm”.

Về phần Beyonce, hiện tại cô tích cực giảm cân sau ca sinh khó nhọc. Hôm 12/6, hai bé Rumi cùng Sir chào đời sớm hơn dự kiến nên phải nán lại bệnh viện lâu hơn và chỉ đến khi các bác sĩ chắc rằng cả ba mẹ con phục hồi tốt, bà xã Jay Z mới có thể mang hai con về nhà tự chăm sóc.

Tờ Hollywood Life cho biết: “Beyonce đã hồi phục và ăn uống trở lại bình thường. Hiện tại, cô ấy cảm thấy khỏe hơn sau ca sinh đôi khó nhọc, cô ấy cũng bắt đầu làm việc với huấn luyện viên cá nhân để giảm số cân thừa trên cơ thể mình.

Ngoài việc tập thể dục, Beyonce đang ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô ăn uống theo chế độ low-fat, low-carb, có đầy đủ chất xơ, hữu cơ và các protein từ cá ngừ cùng ức gà. Cô ấy rất hạnh phúc khi có thêm cặp đôi song sinh nhưng cũng quyết tâm trở thành người mẹ xinh đẹp tuyệt vời!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất