Giải Trí

Beckham bảo vệ Brooklyn khi con trai bị chỉ trích 'ăn bám danh tiếng' bố mẹ

Chia sẻ

Cựu sao sân cỏ phủ nhận dùng sức ảnh hưởng để cậu cả Brooklyn có được cơ hội bấm máy cho thương hiệu thời trang Burberry.

Hồi đầu năm, chàng trai 17 tuổi Brooklyn Beckham khiến giới nhiếp ảnh làng thời trang bất ngờ khi được nhà mốt Burberry chọn là người bấm máy cho chiến dịch quảng bá của hãng. Quyết định này của Burberry vấp phải sự phản đối của một số nhiếp ảnh gia. Nhiều người cho rằng Brooklyn với tuổi đời và tuổi nghề non trẻ không xứng đáng với vị trí trên. Các cáo buộc được đưa ra, nhận định Brooklyn may mắn vì có bố mẹ là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới thời trang.

Brooklyn Beckham có đam mê chụp ảnh.

Brooklyn Beckham có đam mê chụp ảnh và thường khoe tác phẩm trên trang cá nhân.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, David Beckham lên tiếng về những chỉ trích hướng về cậu cả. “Chúng ta luôn bảo vệ con cái mình nhưng cũng không quên rằng phải luôn thành thật với chúng. Sẽ có những lời ra tiếng vào và đó không phải sự thật” - Becks ẩn ý phủ nhận dùng ảnh hưởng để con trai có được công việc là mơ ước của nhiều nhiếp ảnh gia.

Brooklyn bấm máy cho một chiến dịch quảng cáo của Burberry.

Brooklyn bấm máy cho một chiến dịch quảng cáo của Burberry.

Ông bố 40 tuổi khẳng định thêm, không quên khen ngợi con trai: “Brooklyn 17 tuổi, chúng tôi biết thằng bé sẽ mắc những sai lầm, nó cũng sẽ có những cơ hội nhờ vào chúng tôi. Nhưng thằng bé cũng đang tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Từ trước tới giờ, chúng tôi rất mừng vì cậu chàng đã tìm thấy đam mê của nó. Dù mọi người có tin hay không thì thằng bé vẫn là người có tài. Nó có một con mắt thẩm mỹ được chứng minh qua những bức ảnh tự chụp”.

Becks bênh vực con trai, không quên khen ngợi Brooklyn tài năng.

Becks bênh vực con trai, không quên khen ngợi Brooklyn tài năng.

Trước đó, Brooklyn cũng nói về những tin đồn xôn xao về bản thân. “Có vài thứ người ta bàn tán về bạn, bạn chỉ biết cười vào mặt nó. Tôi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, tôi sẽ không vung hết vào việc kiện tụng người ta đâu. Bạn nên chọn những trận chiến để phản kháng. Những câu chuyện gây cười là những thứ không đáng để quan tâm” - tay máy 16 tuổi nói với tạp chí GQ.

Chia sẻ
Tin mới nhất