Giải Trí

Bất ngờ trước cách Vĩnh Thuỵ đáp trả khi scandal cũ của Hoàng Thuỳ Linh bỗng dưng bị 'đào mộ'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cách đáp trả vừa khéo léo, lịch sự mà vẫn bảo vệ được bạn gái của Vĩnh Thuỵ nhận được khá nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Kể từ khi chính thức thừa nhận hẹn hò vào giữa tháng 2, chuyện tình Vĩnh Thuỵ - Hoàng Thuỳ Linh nhận được khá nhiều sự ủng hộ cũng như quan tâm từ công chúng. Mới đây, Vĩnh Thuỵ tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ lên tiếng đáp trả khi scandal từ thời “xưa như Trái Đất” của Hoàng Thuỳ Linh vô cớ bị cư dân mạng “đào mộ”.

Cụ thể, vừa qua, Vĩnh Thuỵ chia sẻ hình ảnh anh cùng Hoàng Thuỳ Linh đi chơi khá vui vẻ nhân dịp sinh nhật bạn gái. Không thể ở bên cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong dịp đặc biệt nhưng nam siêu mẫu vẫn gửi tới người yêu những lời chúc ngọt ngào, tình cảm.

Phía dưới bài đăng, không ít cư dân mạng để lại những lời chúc mừng sinh nhật Hoàng Thuỳ Linh cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi đẹp trong V-biz. Tuy nhiên, trong số các bình luận, một người dùng mạng bất ngờ “đào mộ” lại scandal cách đây cả chục năm của Hoàng Thuỳ Linh với giọng điệu ác ý.

Ngay lập tức, Vĩnh Thuỵ cũng không ngần ngại đáp trả bình luận khiếm nhã này. Cách bảo vệ bạn gái của nam siêu mẫu nhận được đông đảo sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Hoàng Thuỳ Linh cũng đọc được lời đáp trả của bạn trai và phản ứng bằng cách “thả tim”.

Tin đồn Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ “phim giả tình thật” xuất hiện kể từ khi cặp đôi cùng hợp tác trong phim Thần tượng năm 2013. Tuy nhiên, mãi đến tháng 3/2016, Hoàng Thuỳ Linh mới lần đầu “úp mở” về chuyện hẹn hò trên trang cá nhân. Kể từ khi thừa nhận chuyện tình cảm cho đến nay, Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ vẫn luôn được công nhận là cặp đôi đẹp của V-biz.

Đều là những ngôi sao từng có vấp ngã trong quá khứ, vực dậy sau scandal nên Vĩnh Thuỵ không hề quan tâm đến những lùm xùm quá khứ của bạn gái. Cách anh thẳng thắn đối mặt, lên tiếng vì người yêu vừa lịch sự mà vẫn đủ “ghê gớm” khiến nhiều người nể phục cũng như ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất