Giải Trí

Bắt gặp S.T khoác vai thân thiết, lưu luyến chia tay Lan Ngọc ở sân bay

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất “tình bể bình” của cặp đôi S.T cùng “người yêu tin đồn” Lan Ngọc tại sân bay vừa được ghi lại cách đây không lâu.

Thời gian vừa qua, nghi án “phim giả tình thật” giữa cựu thành viên 365 S.T và Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến cộng đồng fan tò mò, khó hiểu.

Tuy cả hai đều im lặng về nghi vấn trên nhưng thỉnh thoảng, một vài hành động “thả thính” của cặp đôi này lại khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Thậm chí, ở những nơi công cộng, S.T cũng thường xuyên dành cho Lan Ngọc sự quan tâm thân mật hay cử chỉ, hành động ga-lăng.

Mới đây, cặp đôi S.T và Lan Ngọc tiếp tục là “tâm điểm” khi vô tình bị bắt gặp tại sân bay, trước khi “nàng Cám” xinh đẹp lên đường sang Busan, Hàn Quốc tham gia LHP Busan 2017 khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn bất ngờ xuất hiện trong hạng mục A Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á).

Như vậy, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể thì đứa con tinh thần tiếp theo của “đả nữ” Ngô Thanh Vân tiếp tục góp mặt trong một LHP quốc tế một lần nữa. Và đặc biệt, Cô Ba Sài Gòn sẽ có buổi công chiếu lần đầu tiên tại nước ngoài trước khi công chiếu rộng rãi trên cả nước.

Rạng sáng 11/10, S.T có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Do bận việc cá nhân nên nam ca sĩ không cùng đoàn phim Cô Ba Sài Gòn tham dự LHP Busan 2017 tại Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành công việc, “cậu Út” tranh thủ đến sân bay để tiễn Lan Ngọc và mọi người.

Sau khi phụ giúp Lan Ngọc làm thủ tục ở cổng check in, cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Trước đó, S.T đã tranh thủ dẫn “bạn gái” đi mua sắm để tặng quà nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lan Ngọc vừa đi vừa khoác tay cực tình cảm bên S.T

Được khán giả biết đến và yêu mến sau nhiều vai diễn hay và ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc đang từng bước dần khẳng định được tên tuổi trong làn điện ảnh Việt.

Cặp đôi thân thiết, chụp ảnh selfie giữa sân bay.

Một lúc sau, nữ diễn viên Diễm My 9X cũng có mặt. Cả ba vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Việc xuất hiện dàn “trai xinh - gái đẹp” của bộ phim Cô Ba Sài Gòn tại sân bay đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Sau khi chụp ảnh xong, S.T khoác vai Lan Ngọc đầy tình cảm và tiễn “bạn gái” đến khu vực hải quan để vào bên trong khu ngồi chờ máy bay.

Cả hai liên tục có nhiều hành động “tình bể bình” khiến nhiều người ghen tị.

Trước đó, có mặt khá sớm tại sân bay, Diễm My 9X và diễn viên Oanh Kiều (góc phải) đã tranh thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân (tóc ngắn, bên trái) cũng có mặt từ rất sớm để làm thủ tục và nhanh chóng di chuyển vào khu vực hải quan cùng một số người bạn.

Nữ đạo diễn xinh đẹp vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn xuất hiện trong hạng mục A Window to Asian Cinema (Cánh cửa điện ảnh châu Á) của LHP Busan 2017 (BIFF 2017).

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo dài thông qua câu chuyện tìm lại chính bản thân của nhân vật Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai).

Khác với Tấm Cám: chuyện chưa kể, bộ đôi đạo diễn Lộc Trần - Kay Nguyễn được “đả nữ” tin tưởng và giao cho trọng trách chỉ đạo bộ phim. Trong vai trò nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân luôn muốn sử dụng kịch bản gốc từ Việt Nam để truyền tải được văn hoá Việt ra thị trường quốc tế.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/11/2017 với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất