Giải Trí

Bắt gặp Angela Phương Trinh ra sân bay đón đạo diễn người Hàn của phim 'Mùi ngò gai' đến Việt Nam

Thiên Bảo
Chia sẻ

Dù bận rộn công việc nhưng Angela Phương Trinh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian có mặt tại sân bay để đón đạo diễn người Hàn của phim "Mùi ngò gai".

Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để đón Kim Eui Sung - đạo diễn người Hàn của phim Mùi ngò gai.

Diện trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ diễn viên Taxi, em tên gì? thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự giản dị nhưng không kém phần quyến rũ.

Nam đạo diễn vui vẻ nói chuyện cùng Angela Phương Trinh và một người bạn của cô.

Angela Phương Trinh đã trưởng thành và xinh đẹp rất nhiều khiến nam đạo diễn không thể nhận ra cô bé ngày nào đóng Mùi ngò gai.

Sau cuộc trò chuyện ngắn cùng đạo diễn, cả hai lên xe và đi đến một quán ăn giữa trung tâm thành phố.

Tuy bận rộn với các dự án điện ảnh nhưng Angela Phương Trinh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian có mặt tại sân bay.

Dù thành công với nhiều vai diễn điện ảnh nhưng người đẹp 9X vẫn không quên những tháng ngày đồng hành cùng đoàn làm phim.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng vị đạo diễn và bày tỏ niềm vui: “Sau 11 năm chúng tôi vẫn có thể gặp lại và có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng nhau, bác là người có kinh nghiệm diễn xuất quá tốt để học tập. Trinh rất vui vì hôm nay sau tất cả đã được diện kiến tiền bối. Vui hơn nữa là cuộc gặp đầu tiên bác có thể thu xếp để dành thời gian chia sẻ với Trinh. Bác bảo Trinh cũng là một trong những lý do kiến bác trở lại Việt Nam sớm như vậy. Một ngày tuyệt vời của tháng 7″.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất