Giải Trí

Bật cười thích thú với loạt hình ảnh Chí Tài hóa nhóc tì

Chia sẻ

Các fan không khỏi ấn tượng khi xem qua những hình ảnh hài hước do chính nam danh hài chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, Chí Tài khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với chuỗi hình ảnh ghép ngộ nghĩnh, đáng yêu. Theo đó, thông qua Fanpage có hơn 232.000 lượt bấm thích, danh hài 58 tuổi cập nhật bốn bức hình của các nhóc tì và “cẩn thận” cắt ghép gượng mặt mình vào.

Đi kèm những tấm ảnh là dòng trạng thái: “Baby Chí Tài hết sức là dễ thương mà cái mặt thì già ngắt. Kaka”.

Status mới nhất của Chí Tài.

Status mới nhất của Chí Tài.

chitai (1)

chitai (2)

chitai (3)

chitai (4)

Loạt ảnh hóa nhóc tì nhìn là bật cười từ nam danh hài.

Bình luận vui được các fan để lại bên dưới bốn bức hình.

Bình luận vui được các fan để lại bên dưới bốn bức hình.

Mấy năm qua, Chí Tài xuất hiện khá dày ở thị trường giải trí trong nước. Anh góp mặt trong nhiều chương trình đình đám như Ơn giời, cậu đây rồi!, Bí mật đêm chủ nhật, Hội quán tiếu lâm, Ca sĩ giấu mặt… Bên cạnh đó, bạn diễn ăn ý với NSƯT Hoài Linh còn tham gia ngồi ghế nóng hay làm MC.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Chí Tài tâm sự: “Tôi vẫn ấp ủ được tham gia một chương trình thiên về âm nhạc. Khán giả trẻ bây giờ phần lớn chỉ biết tôi thiên về mảng hài, nhưng thật ra tôi khởi nghiệp là một nhạc công. Do đó, tôi hy vọng được dịp “vô giới” để thể hiện đam mê này của mình”.

Nam danh hài cũng bày tỏ ước mơ phát hành CD riêng với các ca khúc do bản thân tự sáng tác và thể hiện. Ngoài ra, anh không ngần ngại chia sẻ lý do mình thường nhận gameshow hơn đi diễn tại những sân khấu/tụ điểm ca nhạc là vì thích được tiếp xúc, diễn cùng nhiều người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất