Giải Trí

'Bảng tổng kết cảm xúc' của sao Việt trước thời khắc giao thừa

Chia sẻ

Có người hài lòng với một năm gặt hái nhiều thành quả, cũng có người lại hối tiếc và mong muốn năm tới sẽ thu được nhiều thành tích mới.

Hồ Ngọc Hà

“Một trong những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống Hà là đây: không vướng bụi, không ngây dại và không phải không có bình an như mọi người vẫn hay tự kết luận về Hà đâu! Nhìn lại mọi kỷ niệm một năm qua vẫn luôn phải công nhận: Điều gì cũng có lý do của nó! Đằng sau sự thật vẫn luôn có một câu chuyện. Đừng nghĩ dùm, sống hộ và quyết định thay ai cả. Chúc mọi người an lành và năm mới hạnh phúc”.

subeo

Trang Trần

“Một năm đầy sóng gió đã trôi qua và mẹ có con là tài sản duy nhất và to lớn nhất Kiến ạ. Sáng nay mẹ đã đi thanh toán số tiền cuối cùng nhận căn nhà và đó là mồ hôi nước mắt của mẹ và dì con suốt mấy năm qua chắt chiu nhặt nhạnh để có nó. Ở cái đất Sài Gòn này sống dễ mà cũng khó nên mẹ và dì mong muốn con sinh ra tránh cảnh sống nhà thuê khổ sở. Đối với người khác mua được căn nhà bằng tiền từ đôi bàn tay mình làm ra ắt cảm giác khi nhận nó cũng hạnh phúc dâng trào như mẹ.

trang tran

Từ nay trở đi mẹ con mình cùng dì đã an tâm là có chỗ che nắng mưa con ạ. Cám ơn tất cả mọi người nhưng fan thật sự yêu mến mẹ con đã luôn sát cánh ủng hộ ghánh bún đậu nhỏ của mẹ và động viên mẹ với bao khó khăn mẹ nếm trải. Họ không bao giờ quay lưng dù đôi lúc mẹ nóng nảy bực tức và tuôn ra vài câu chửi rất con người (chứ không giả vờ thanh cao đức hạnh).

Cuộc sống dựa vào nhau để đi qua sóng gió và mẹ đã đi qua được những cơn sóng dập vùi mẹ . Sang năm mới với tinh thần tươi mới, bỏ qua tâm trạng lo lắng trả nợ ngân hàng có lẽ mẹ là người phụ nữ hạnh phúc nhất vì giờ đây mẹ có con là lẽ sống và phấn đấu.

Ba năm rưỡi kinh doanh ở Sài Gòn và giờ có được nơi trú thân mẹ Bỉm Khàn xin cúi đầu cám ơn các bạn, các cô chú , anh chị bạn bè trên cả nước, nước ngoài đã luôn nhớ và ủng hộ mẹ Bỉm em. Cuộc sống của mẹ may mắn và lắm thị phi. Nhưng không sao thế mới là cuộc đời.! Chúc cả nhà ta bước sang năm mới đầy phấn khởi, may mắn, bình an, sống sẻ chia và vị tha!”.

Thanh Duy

Thanh Duy đầy xúc cảm với thời khắc cuối cùng trong năm: “Năm 2015 thế nào nhỉ. Mọi thứ như một giấc mơ. Một giấc mơ đẹp như cổ tích. Tuy chẳng có hoàng tử hay công chúa. Chẳng có cỗ xe bí ngô lộng lẫy hay đôi giày thuỷ tinh của Lọ Lem. Nhưng 2015 vẫn đẹp về câu chuyện của một chàng trai bình thường, sinh ra trong một gia đình bình thường, học trường bình thường. Nhưng chàng trai ấy chẳng bao giờ bỏ cuộc, lạc quan một cách không bình thường. Và cũng đã đến lúc những cố gắng và nỗ lực của chàng trai ấy đã bắt đầu hé nụ.

Vậy mà chỉ ước mình mãi là một cái nụ. Lúc nào cũng dâng tràn nhựa sống, chực chờ toả hương huy hoàng và kiêu hãnh đón bình minh. Nhưng một cái nụ vẫn thế, toả hương nhè nhẹ, những cánh hoa mềm mại e ấp chứa đựng một nội lực khủng khiếp. Nhưng lại không muốn nở bừng thành hoa, rồi được vài hôm, lại bắt đầu khô héo.

Thanh Duy

Bắt đầu lan man rồi nhỉ. Nhưng sẽ bắt đầu nhớ về những vùng đất đã đặt chân qua. Nhớ cánh đồng hoa cải vàng ươm chạy dài hai bên cửa sổ tàu lửa xuống tỉnh Gradville, Pháp. Nhớ món thịt nướng nghi ngút khói trong một nhà hàng ở Seoul, Hàn Quốc. Rượu sochu cay xè giữ ấm cơ thể giữa thời tiết lạnh buốt. Hay cái nóng hừng hực rát cả thịt da khi đi mua sắm tại Chatuchak, Thái Lan. Những chuyến tàu điện đầy mùi mồ hôi ở thủ đô Kuala Lumpur và những món ăn với gia vị cay nồng của hồi giáo. Xứ sở chuột túi với những người Việt thân thiện, những thớ thịt bò Úc mềm mại tan chảy trong bát phở hương vị quê nhà.

Một chàng trai đi khắp thế giới, để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Những hành trình rong ruổi, dù ngắn dù dài, dù qua nhiều đổ vỡ nhưng lòng vẫn trào dâng một niềm tin yêu rất lạ. Rằng sẽ đưa người mình yêu đến những nơi đó, cùng nhau chia sẻ một cây kem, một cái bánh. Nắm tay nhau dạo bờ biển, hay lén hôn nhau giữa đại lộ đông người. Khách sạn nằm trên tầng cao, không có cửa sổ. Chỉ có một mặt kính thật to, trong suốt để nhìn thẳng ra cả một thành phố rộng lớn phía dưới. Rồi ngồi ôm nhau suốt cả đêm, kể về những trăn trở, những mệt nhoài rồi thiếp đi khi bình minh vừa ló dạng.

Ái Phương

“Chiều cuối năm đứng lắc lư như cơn gió làm mấy đứa nhỏ sợ ngã phải đưa nước ngọt cho uống để làm việc tiếp. Ăn tí cơm chút nữa đi diễn là được nghỉ ngơi rồi. Tạm biệt 2015! 1 năm của vinh quang, của hạnh phúc, của mất mát… sẽ chẳng bao giờ mùa xuân giống như trước nữa. Hãy luôn trân quý những gì của ngày hôm nay. Happy new year cả nhà!”.

aiphuong

Yến Trang

“Chỉ còn vài tiếng nữa là bước qua năm mới, năm mới có gì vui không? Chứ năm cũ của chúng em không vui lắm đâu… Thôi thì trong cuộc sống cũng sẽ có lúc này lúc kia nhỉ, cứ hết lòng và sống có tâm thì mọi chuyện về mai kia chắc sẽ khác. Có người hay nói “sống có đức mặc sức mà ăn”. Có đúng không Yến Nhi Nguyễn? Chúc mọi người sắp sang 1 năm mới nhiều may mắn và thành công. Bây giờ mình đi “hót” cho show cuối cùng của năm 2015 đây. Happy new year!”.

Yentrang

Trúc Nhân

“Vài tiếng nữa thôi! Chào tạm biệt năm cũ nhé! Năm vừa qua tao có quá nhiều khó khăn với mày, cũng may là chị “Nguyễn Thị Trúc Nhân” (MV Thật bất ngờ - PV) giúp tao thấy được chút niềm vui. Happy new year!”.

Trucnhan

Trọng Hiếu

Mặc dù là gương mặt mới toanh, song năm qua Trọng Hiếu để lại rất nhiều dấu ấn ở làng giải trí Việt. Sân chơi Vietnam Idol - nơi mà chàng Việt kiều Đức giành ngôi quán quân - đưa anh đến gần hơn với công chúng và có những bước tỏa sáng sau đó.

Trước thềm năm mới, chàng ca sĩ này cũng bày tỏ cảm xúc của mình đến người hâm mộ thông qua trang cá nhân: “Happy new year 2016! Các bạn ơi, các bạn thật tuyệt vời. Hiếu chúc các bạn với gia đình một năm mới thành công và nhiều sức khỏe và nhiều hạnh phúc. Hiếu rất hãnh diện có gia đình, bạn và fan như này”.

tronghieu

Hoàng Tôn

“Chuẩn bị kết thúc một năm quá nhiều và kỷ niệm và thăng trầm. Những giây phút thăng hoa trên sân khấu. Những thành công và thất bại trong sự nghiệp. Những bồng bột và nông nổi của tuổi trẻ. Những người bạn và những người anh em luôn kề vai sát cánh. Những người fan trung thành luôn theo dõi và ủng hộ… Và đặc biệt là bố và mẹ, hai thiên thần luôn yêu thương và bảo vệ con. Xin cảm ơn tất cả đã làm cho mình trưởng thành hơn và cảm nhận được thật nhiều điều đáng quý. Kể từ giờ, cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn! Let's keep moving foward, together!”.

hoang ton

Trần Mạnh Khang - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015

Năm 2015 được xem là năm khởi đầu thành công của Trần Mạnh Khang khi anh giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015. Kế thúc năm với niềm vui chiến thắng, siêu mẫu điển trai sẽ bắt đầu tăng tốc với niềm đam mê thời trang của mình trong năm 2016.

Mạnh Khang viết: “Ngày cuối cùng của năm. Một năm nhiều thay đổi và biến động. Tương lai là điều không ai có thể chắc chắn. Sống cố gắng và làm tốt nhất những gì có thể và không nuối tiếc. Cảm ơn tất cả những gì đã đến và đi. I must be strong and keep going on for whatever cause that I was created….”

mahh khang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất