Giải Trí

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi' sau 3 năm mặn nồng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Dương Mỹ Linh chính thức xác nhận đã chia tay Bằng Kiều nhưng cô không chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc "đứt gánh" giữa cả hai.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của nam ca sĩ Bằng Kiều, vợ cũ Trizzle Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh cùng lời chúc đến anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, lời nhắn “sớm có người yêu mới” của cô vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cựu thành viên Quả Dưa Hấu và hoa hậu Dương Mỹ Linh đã “đường ai nấy đi”.

Trizzie vô tình xác nhận chồng cũ và Dương Mỹ Linh đã chia tay.

Thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay đã rộ lên từ cuối năm ngoái khi cả hai không còn thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân. Cụ thể, trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con cả Beckham tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa qua không có sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, cả hai chọn giải pháp im lặng hoặc né tránh khi được báo chí đề cập đến.

Tuy nhiên, hoa hậu Dương Mỹ Linh đã xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người mẫu từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi”. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

Trong khoảng gần một năm trở lại đây, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không tương tác cũng như chia sẻ bất kỳ khoảnh khắc nào cùng nhau.

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đã không còn là bạn bè của nhau trên mạng xã hội.

Dòng chia sẻ của Bằng Kiều được nhiều khán giả đồn đoán nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay là do sự khác nhau giữa quan điểm tình yêu và hôn nhân. Có thể thấy Bằng Kiều ẩn ý rằng, anh muốn đi đến hôn nhân thế nhưng Dương Mỹ Linh thì chỉ muốn dừng lại ở mối quan hệ hiện tại.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào tháng 5/2014. Tình yêu của họ vấp phải dư luận trái chiều vì trước đó nam ca sĩ ly hôn với Trizzie Phương Trinh sau nhiều năm chung sống và có ba con. Vì yêu nên Dương Mỹ Linh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ sinh sống. Thi thoảng cô mới về nước thăm người thân, bạn bè và ủng hộ “nửa kia” trong các liveshow của anh.

Hình ảnh hạnh phúc của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thuở còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất