Giải Trí

Bằng chứng về việc Nghê Ni hẹn hò giả tạo với Tỉnh Bách Nhiên

Chia sẻ

Theo nguồn tin, hai nghệ sĩ nổi tiếng hẹn hò chỉ là chuyện chiêu trò của cặp đôi này.

Trưa ngày 6/3, các blogger liên tục truyền tay hình ảnh Nghê Ni được Tỉnh Bách Nhiên đưa về căn hộ. Hai người bị đồn đã sống chung một thời gian. Sina cho rằng, đây là bằng chứng cho thấy Nghê Ni đã có người yêu mới sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong. Nhưng họ khá bât ngờ khi nửa kia là Tỉnh Bách Nhiên - một tài tử đang lên của điện ảnh Trung Quốc.

Trước đó, Nghê Ni và Bách Nhiên từng hợp tác chung trong tác phẩm điện ảnh Chờ gió tới.

Sáng 6/3, những hình ảnh cặp sao đưa đón nhau lại tiếp tục bị phát tán. Ngay sau đó, đại diện hai nghệ sĩ vội vàng xác nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, trên mạng đưa ra nhiều nghi vấn. Họ cho rằng chuyện yêu đương này chỉ là giả tạo.

Video tình cảm xuất hiện quá đơn giản, quay ở cự ly gần

Clip được quay ở cự ly quá gần nhưng hai nhân vật chính không biết?

Clip được quay ở cự ly quá gần nhưng hai nhân vật chính không biết?

ngheni (2)

Trong làng giải trí, không ít nghệ sĩ bị bắt gặp chuyện hẹn hò. Nhưng, đa số góc chụp đều ở khoảng cách rất xa, hình ảnh sẽ mờ ảo. Thế nhưng hình ảnh của cặp Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên bị phát tán vào ngày 7/3 lại rất rõ nét, có cảm giác ký giả đã đứng cạnh cặp đôi ghi lại hình ảnh ngay trước căn hộ.

Ký giả còn tiết lộ các video được đăng tải nhiều trên mạng nhưng lạ là hai nhân vật chính lại như không biết gì. “Thông thường, thậm chí, họ còn có thể hoảng hốt và báo cảnh sát vì bị chụp lén nhưng lại không có động tĩnh gì”.

Thang máy hỏng phải đi thang bộ, tại sao lại có sự trùng hợp như thế?

Trong video clip đăng tải có hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni chạy bộ ở cầu tháng. Theo Sina, tỷ lệ thang máy hư ở một tòa nhà là chuyện hiếm. Nhưng có thể xảy ra.

Câu hỏi đặt ra là: “Tại sao thang máy hỏng trước một ngày không hỏng, sau một ngày không hỏng, lại đúng ngày có phóng viên ghi hình hỏng”.

Thang máy hỏng cùng ngày?

Thang máy hỏng cùng ngày?

Người hâm mộ cặp sao thì cho rằng, Tỉnh Bách Nhiên nên chuyển nhà vì khu vực an ninh kém. Nhưng người tinh tường hơn thì đặt dấu hỏi nghi vấn tất cả chỉ là màn kịch.

Công ty quản lý vội vàng thừa nhân, không qua thông cáo với luật sư

ngheni (3)

Thông thường khi các nghệ sĩ lộ video hẹn hò, các công ty thường đưa ra thông báo bằng văn bản và giải thích lý do đầy đủ. Nhưng lần này, hai bên quản lý đã nhanh chóng xác nhận chuyện hẹn hò chỉ trong vài phút.

Nguồn tin cho rằng sở dĩ như vậy vì đây là mối tình do công ty quản lý dựng lên và hơn cả, lại dựng quá ẩu.

Chia sẻ
Tin mới nhất