Giải Trí

Loạt sao khiến fan siêu bất ngờ khi khoe anh chị em sinh đôi

Chia sẻ

Bạn có biết Vin Diesel trong loạt phim đình đám Fast & Farious, Scarlett Johansson (Lucy) hay Aaron Carter.. có anh chị em sinh đôi cũng rất điển trai hay xinh đẹp?

Scarlett Johansson

Thật khó để tin nhưng người đẹp quyến rũ nhất Thế Giới với nhiều vai diễn để đời tại các rạp chiếu phim lại có một người em song sinh với mình. Nhưng tin buồn với các cánh đàn ông (và là tin vui của chị em phụ nữ) vì đó là một người em trai tên Hunter. Anh không theo đuổi nghiệp diễn mạnh mẽ như chị gái vì bị tai nạn trong một vai diễn khi còn trẻ mà thay vào đó, Hunter dấn thân vào sự nghiệp chính trị. Thậm chí anh đã làm việc trong hai chiến dịch tranh cử cho tổng thống Barack Obama. Hunter cũng đã làm việc cho các tổ chức cộng đồng Scott Stringer ở thành phố New York, và Chủ tịch Manhattan Borough.

1


Ashton Kutcher

Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Ashton Kutcher đã theo học tại trường Đại học Iowa với ước mơ trở thành một bác sĩ để giúp đỡ người anh sinh đôi của mình - Michael Kutcher. Michael đã được chẩn đoán mắc bệnh bại não, và đã không phát triển trong cùng môi trường như anh trai. Dù vậy, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn tốt nhất và dường như không điều gì có thể làm lay chuyển tình anh em keo sơn này.

2

Aaron Carter

Nếu bạn bỏ lỡ nhạc pop từ cuối những năm 90 và đầu những năm 2000, bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ những thành viên của gia đình Carter nổi tiếng: Aaron Carter và cựu thành viên của nhóm nhạc Backstreet Boy, Nick Carter.

Trong khi các chàng trai Carter có thể là hai thành viên nổi tiếng nhất của gia đình, họ cũng có một em gái tên là Angel - em song sinh của Aaron Carter. Angel bắt đầu làm việc như một người mẫu khi cô mới chỉ 13 tuổi, nhưng sau đó đã hướng sự nghiệp sang một trang khác. Tình cảm anh em sinh đôi trong nhà có vẻ không quá khắng khít khi Angel kết hôn năm 2014 nhưng Nick Carter đã tiệc tùng tại Las Vegas, thay vì chọn tham dự đám cưới em gái của mình.

3

Siva Kaneswaran

Siva và ban nhạc The Wanted đã không quá xa lạ với khán giả Việt Nam cùng các bản hit Glad You Came, Chasing The Sun. Với vẻ ngoài “chất chơi” của nhóm nhạc Mỹ hiện đại cộng với ngoại hình “đúng chuẩn soái ca”, Siva cùng The Wanted đã làm “thổn thức” biết bao trái tim fan nữ.

Bạn có biết? Siva có một người anh trai song sinh cực điển trai tên Kumar. Và mặc dù Kumar có thể phù hợp vào “The Wanted” khá tốt như người anh song sinh nhưng anh lại chọn sự nghiệp khác. Vài năm trước đây, hai người có cơ hội cùng xuất hiện trong chương trình “Rock Rivals” - một bộ phim truyền hình được phát sóng ở Anh, nơi họ đóng vai một cặp song sinh. Các anh em Kumar cũng có vai trò khách mời là anh em sinh đôi trong chương trình “Uncle Max” trước khi Siva được phát hiện và trở thành ca sĩ.

4

Vin Diesel

Diễn viên tài tử điển trai Vin Diesel dù đã có tuổi nhưng cũng không ngăn được độ “hot” của anh trong series phim The Fast and Furious.

Anh có một người anh trai song sinh là Paul Diesel, họ được sinh ra vào năm 1967 tại Greenwich Village và mẹ của họ là một nhà chiêm tinh. Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ thấy Paul vào vai chính của một bộ phim hành động giống như Vin, hay chỉ đơn giản là bắt đầu sự nghiệp với một bộ phim hài gia đình tình cảm nhẹ nhàng chăng?

5

Gisele Bundchen

Người đẹp Brazil -Gisele Bundchen là một trong những thiên thần của Victoria secret ở tuổi 25 năm 2000. Với chiều cao 1m80 và đôi mắt xanh huyền bí, cô đã làm xáo trộn các sàn diễn với những bước catwalk không lẫn vào đâu được.

6

Giselle đã không phải đi đâu xa để tìm người quản lý hoàn hảo cho sự nghiệp, vì cô ấy đã chọn người chị sinh đôi của mình, Patricia. Mặc dù hai người không hoàn toàn giống hệt nhau nhưng Patricia cũng được đánh giá là “đẹp chết người”. Patricia đã từng thử sức với vai trò là người mẫu như cô em gái, nhưng sau đó quyết định làm việc… giấy tờ, quản lý vì có lẽ nó dễ dàng hơn. 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất