Giải Trí

Bận rộn với Miss World 2017, Mỹ Linh vẫn rạng rỡ tổ chức Trung thu cho trẻ em làng SOS

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2017", phải di chuyển liên tục từ Nam ra Bắc nhưng Hoa hậu Mỹ Linh vẫn tràn đầy sức sống, tích cực tham gia tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại làng Chài Phúc Xá và làng SOS Hà Nội.

Vừa kết thúc kỳ thi ở trường cùng một số hoạt động ghi hình, Hoa hậu Mỹ Linh lập tức cùng Á hậu Thanh Tú di chuyển đến làng Chài Phúc Xá cùng với các anh chị ở Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh để tổ chức Trung thu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều món quà Trung thu ý nghĩa được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú cùng đoàn viên, thanh niên chuyển đến tận tay các em thiếu nhi và gia đình.

Với tinh thần của một ”chiến binh” trong công tác xã hội, không ngại mệt nhọc, Mỹ Linh lại tiếp tục đến với làng SOS Hà Nội để tiếp tục sứ mệnh của mình. Cô cùng trò chuyện, vui chơi và trao quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở đây.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Nhìn những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên vui tươi của các em nhỏ làng chài ngày hôm nay, Mỹ Linh đã cảm nhận được niềm vui, sự háo hức của các em nhỏ khi được phá cỗ, vui Trung thu. Mỹ Linh mong muốn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của đất nước năm nay có một mùa Trung thu đủ đầy và tràn ngập tình yêu thương”.

Lịch trình bận rộn nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn nhiệt tình tham gia công tác xã hội.

Ngay sau chương trình tổ chức Trung thu cho thiếu nhi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại chuẩn bị cho hành trình tại Yên Bái để thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất