Giải Trí

Ban giám khảo bất ngờ tiết lộ lý do Huyền My trượt Top 5 Miss Grand International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trả lời truyền thông, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10.

Tối 25/10, Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với sự đăng quang của người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10, không được xướng tên lọt vào Top 5 chung cuộc.

Trước đó, với việc có tên trong Top thí sinh được yêu thích ở các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm, Huyền My được hy vọng đoạt danh hiệu cao ở cuộc thi năm nay. Trong đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties còn chấm điểm rất cao cho Huyền My và dự đoán cô sẽ trở thành Á hậu 2.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khiến không ít sao Việt lẫn khán giả cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.

Huyền My được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay,

…tuy nhiên, điều ước đó đã không trở thành hiện thực.

Sở hữu chiều cao 1,76 m với so đo 3 vòng nóng bỏng 91-63-96 cùng gương mặt xinh xắn, thế nhưng theo đánh giá từ nhiều người, phong thái và lối trình diễn của cô vẫn chưa đủ xuất sắc so với các thí sinh quốc tế.

Bên cạnh đó, thời gian đầu, hình ảnh của Huyền My có phần thiếu tự tin, chuyên nghiệp và ra dáng của một hot girl hơn là hoa hậu. Phong cách “hot girl” khiến đại diện Việt Nam bị lép vế khi đứng cạnh nhiều nhan sắc mỹ miều khác.

Huyền My sở hữu thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng nóng bỏng.

Tuy nhiên, cách pose của Huyền My khiến nhiều người nhận xét cô trông giống như đang đi thi Miss Teen hơn là Hoa hậu.

Trả lời truyền thông về lý do Huyền My trượt Top 5 chung kết Miss Grand International 2017, đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết dù Huyền My đã rất cố gắng, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.

Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay” - NTK nổi tiếng cho biết.

Cũng đồng quan điểm với NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đánh giá kết quả dừng ở Top 10 đã là rất tốt cho đại diện Việt Nam.

NTK Sỹ Hoàng cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My cho rằng việc Á hậu Huyền My trượt Top 5 tại Miss Grand International 2017 là do người đẹp có hình ảnh đời thường khá nhạt nhòa, chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất