Giải Trí

Bạn gái đón sinh nhật bên Jim Carrey trước khi tự tử

Chia sẻ

Trước khi rơi vào trạng thái trầm cảm, bạn gái của vua hài Jim Carrey đã đón sinh nhật lần thứ 30 hạnh phúc, vài ngày sau đó cô tự kết liễu cuộc đời.

Chuyên gia trang điểm kiêm diễn viên Cathriona White - bạn gái của nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey bị nghi tự tử bằng cách dùng thuốc quá liều hôm 28/9. Mới đây bức ảnh mặn nồng của cặp đôi tại bữa tối sinh nhật của Cathriona được hé lộ.

Jim Carrey và Cathriona White khóa môi trong bữa tối sinh nhật mừng tuổi mới của Cathriona.

Jim Carrey và Cathriona White khóa môi trong bữa tối sinh nhật mừng tuổi mới của Cathriona hôm 19/9.

Trong ảnh, Jim và bạn gái hôn nhau say đắm tại bàn ăn ở ban công nhà hàng Nobu, Malibu hôm 19/9. Một khách hàng có mặt ở nhà hàng hôm đó nói với The Sun: “Trông họ rất hạnh phúc, hôn và nhìn say đắm vào mắt nhau. Có vẻ như đó là một bữa tối lãng mạn”. Trên trang cá nhân, Cathriona cũng nhắc đến “bữa tối sinh nhật muộn tuyệt vời”. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, theo báo chí đưa tin, Jim chia tay Cathriona vào hôm 24/9 - 4 ngày trước khi Cathriona tự tử.

Cặp đôi khá quấn quýt sau khi tái hợp vào tháng 5 vừa qua.

Ngoài vấn đề tình cảm riêng tư, một người bạn của Cathriona là Joseph Réohm tiết lộ cô cũng buồn phiền vì sắp tròn 3 năm ngày bố cô qua đời vì ung thư não. Joseph nói: “Cô ấy rất thân thiết với bố, mỗi năm vào ngày giỗ của ông, cô ấy lại buồn. Vì thế tôi nghĩ chuyện buồn gia đình rồi đến Jim Carrey đã kéo cô ấy xuống vực thẳm và quyết định chấm dứt tất cả”.

Sau khi hay tin cái chết của bạn gái, Jim Carrey gửi lời chia buồn sâu sắc đồng thời ngỏ ý muốn được chi trả toàn bộ chi phí đám tang. Ngôi sao 53 tuổi cũng sẽ bay đến Ireland để dự đám tang Cathriona.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất