Giải Trí

Bạn gái danh hài Jim Carrey tự tử ở tuổi 28

Chia sẻ

Trong bức thư để lại, chuyên gia trang điểm Cathriona White có nhắc đến “vua hài” Jim Carrey.

Tối ngày 28/9 (theo giờ địa phương), cảnh sát hạt Coroner, thành phố Los Angeles phát hiện chuyên gia trang điểm Cathriona White chết tại nhà riêng ở Sherman Oaks. Cathriona White - 28 tuổi, người Ireland, là bạn gái của diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey. Một người bạn đã gọi cảnh sát sau khi tìm thấy Cathriona. Vài ngày trước khi chết, Cathriona đăng tải lên trang cá nhân nhiều bức ảnh có nội dung ẩn ý. 

Chuyên gia trang điểm Cathriona White - bạn gái nam diễn viên hài Jim Carrey bị nghi tự tử ở tuổi 28.

Chuyên gia trang điểm Cathriona White - bạn gái nam diễn viên hài Jim Carrey bị nghi tự tử ở tuổi 28.

Nguyên nhân cái chết ban đầu được cho rằng do tự tử nhưng các kết luận sẽ chỉ được đưa ra sau khi khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cũng tìm thấy các viên thuốc gần thi thể Cathriona và một lời nhắn để lại. Theo trang TMZ, trong mẩu giấy nhắn, Cathriona nhắc đến mối quan hệ tan hợp với vua hài màn bạc.

Cathriona và Jim Carrey lần đầu gặp nhau trên trường quay năm 2012 và chia tay sau vài tháng hẹn hò. Tháng 5 vừa qua, tài tử 53 tuổi xác nhận nối lại mối quan hệ tình cảm với bạn gái trẻ hơn 25 tuổi. Tuy nhiên theo TMZ, gần đây, cặp đôi đã chia tay. Trong khi đó, theo tạp chí Us Weekly, cặp đôi vẫn bên nhau, trong bức ảnh đăng lên Instagram hôm 16/9, Jim đề tên người chụp là bạn gái.

Cặp đôi ra phố hồi tháng 5 vừa qua.

Cặp đôi ra phố hồi tháng 5 vừa qua.

Trước cái chết bất ngờ của bạn gái, Jim Carrey lên tiếng. Qua thông cáo, tài tử nói: “Tôi sốc và vô cùng đau buồn vì sự ra đi của Cathriona yêu dấu. Cô ấy là một bông hoa Ireland tốt bụng và tinh tế, nhạy cảm. Trái tim tôi hướng tới gia đình và bạn bè, tất cả những ai yêu thương và quan tâm tới cô ấy”.

Jim Carrey hẹn hò Cathriona White từ năm 2012.

Jim Carrey hẹn hò Cathriona White từ năm 2012.

Chia sẻ
Tin mới nhất