Giải Trí

Bạn gái cũ khẳng định chỉ là bạn với G-Dragon

Chia sẻ

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với trưởng nhóm nhạc xứ Hàn Big Bang, Mizuhara Kiko cho biết giữa họ chỉ là tình bạn.

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Mizuhara Kiko đến dự đám cưới của cô bạn Angela Baby ở Thượng Hải. Tại đây, kiều nữ người Nhật được báo giới hỏi han về chuyện tình cảm với G-Dragon - trưởng nhóm nhạc Hàn Big Bang. Kiko và G-Dragon vừa chia tay cách đây 1 tháng sau một thời gian dài hẹn hò vì khoảng cách địa lý và bận rộn với công việc. Tuy nhiên sau đó có tin đồn cặp đôi vẫn yêu nhau thắm thiết.

Bạn gái cũ khẳng định hiện tại chỉ là bạn bè với G-Dragon

Bạn gái cũ khẳng định hiện tại chỉ là bạn bè với G-Dragon

“Chúng tôi chỉ là bạn bè” - kiều nữ Rừng Na Uy đáp khi phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa cô và G-Dragon. Những tin tức giữa cô và bạn trai cũ được đăng tải gần đây, Kiko nói: “Tôi không quan tâm đến chuyện đó”. Người đẹp 9x cũng chia sẻ tuýp đàn ông yêu thích là người luôn khiến cô tươi cười.

Mizuhara Kiko trên tạp chí High Cut của Hàn Quốc.

Mizuhara Kiko trên tạp chí High Cut của Hàn Quốc.

Trước đám cưới xa hoa của cô bạn Angela Baby, Kiko chia sẻ: “Tôi nghĩ khó có thể vượt qua một đám cưới lộng lẫy như này. Hiện tại, tôi không có ý định kết hôn”.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên tạp chí High Cut Hàn Quốc, kiều nữ xứ hoa anh đào thổ lộ: “Dòng máu Hàn Quốc chảy trong người tôi, tôi muốn hoạt động tại đây”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất