Giải Trí

Bạn đã biết hết về mối tình đầu của sao Việt chưa?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Cùng nghe Khởi My, Sơn Tùng, Isaac hay Bảo Thy chia sẻ về mối tình đầu của họ nhé!

Mối tình đầu trong bạn là gì? Hẳn tất cả chúng ta đều bồi hồi nhớ về những năm tháng cắp sách đến trường. Và các sao Việt cũng không nằm ngoài danh sách. Khi ấy, tình cảm của mỗi người đều vô cùng trong sáng và chân thành. Có thể là đơn phương thương trầm trộm nhớ một bạn cùng bàn, cùng lớp hoặc cùng trường. Nếu ai may mắn sẽ được đáp lại tình cảm….

Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng. Em chở mùa hè của tôi đi đâu. Chùm phượng vĩ em cầm là tuổi tôi mười tám. Thuở chẳng ai hay thầm lặng mối tình đầu. Mối tình đầu của tôi Là cơn mưa giăng giăng ngoài cửa lớp. Tà áo ai bay trắng cả giấc mơ. Là bài thơ còn hoài trong vở. Giữa giờ chơi mang đến lại mang về…” - Những câu hát trong bài Phượng hồng của nhạc sĩ Vũ Hoàng, phổ thơ Đỗ Trung Quân lại vang lên, khiến bao trái tim lại bồi hồi, xao xuyến. Mối tình đầu dù còn nhiều trẻ con, ngây ngô nhưng xứng đáng để mỗi người ghi nhớ cả đời.

Khởi My

Khởi My - Kelvin Khánh đang là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Chỉ còn vài tháng nữa, đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra.

Có chuyện tình đẹp như mơ với Kelvin Khánh nhưng ít ai biết mối tình đầu của Khởi My lại không ai khác chính là ca sĩ Quang Vinh.

Mối tình đầu của My là ngày xưa khi mà vào một ngày đẹp trời, My nhìn vào anh ấy thật xao xuyến, thật đắm đuối, anh ấy hát trên tivi hay quá. Anh ấy chính là ca sĩ Quang Vinh. Người con trai đầu tiên là Khởi My cảm thấy thích, muốn coi anh Vinh hát hoài luôn. Mỗi lần đi học về, canh có ca sĩ Quang Vinh là xỉu luôn á. Lên trên lớp mà có một tờ báo có hình anh Quang Vinh là ép vào cuốn tập” - Khởi My hào hứng tiết lộ.

Sơn Tùng M-TP

Ở tuổi học trò, Sơn Tùng cũng không tránh khỏi những cảm xúc rung động đầu đời. Theo nam ca sĩ Thái Bình mồ hôi rơi, trái tim anh biết rung động và thích một bạn gái từ năm lớp 11, đó là mối tình rất trong sáng, ý nghĩa.

Lần đầu tiên Tùng biết rung động với mối tình đầu là khi học lớp 11. Tuy mọi chuyện đã trôi qua từ lâu, nhưng câu chuyện tình này vẫn luôn là kỷ niệm đẹp và đối với Tùng đó là chuyện tình cảm tuổi học trò đầy ý nghĩa” - Sơn Tùng tâm sự.

Isaac

Isaac từng tâm sự mối tình đầu của mình là một cô bạn không học cùng lớp trong trường Đại học. Khi ấy, anh chàng rất bối rối, cố gắng tìm mọi cách để xin được số điện thoại bạn gái này.

“Khi tôi hoàn thành xong chứng chỉ của ngành 1, quyết định học thêm ngành 2 thì gặp người đó. Cảm xúc rung động rất mạnh! Lần đầu tiên tôi đến xin số điện thoại 1 người. Buổi hẹn hò đầu tiên, tôi đến nhà bạn ấy rồi hai đứa đi uống cà phê và nói chuyện. Tuy nhiên, khi tôi tốt nghiệp và quyết định chuyển lên TP.HCM thì hai đứa chia tay” - Isaac nhớ lại.

Bảo Thy

Không giống như nhiều bạn bè thường có kỷ niệm rung động những năm tháng học trò, mối tình đầu của Bảo Thy lại đến với cô khi bước sang tuổi 24.

Bảo Thy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Bảo Thy bắt đầu biết rung rinh là năm 24 tuổi. Đó là một người đặc biệt đã khiến Thy cảm thấy rằng mình có thêm động lực để làm việc và sáng tạo. Tình yêu là chữ 'duyên' - nếu nó đến thì Bảo Thy sẵn sàng đón nhận và tận hưởng hạnh phúc của riêng mình“.

Hương Giang idol

Mối tình đầu của Hương Giang Idol là với chàng trai kém mình 1 tuổi khi cô đang là sinh viên năm nhất khoa thiết kế của trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chàng “phi công trẻ” này từng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng lãng mạn cho Hương Giang. Cả hai có những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào… Tuy nhiên, sau một thời gian cô nhận ra bạn trai không thực sự hiểu mình nên cả hai quyết định chia tay.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy không thể quên những ngày tháng tươi đẹp của mối tình đầu trong sáng, ngây thơ thời cắp sách đến thường. Với cô, bạn trai chính là bùa may mắn của mình khi thường xuyên chăm sóc rồi tận tình cở cô đi thi Đại học.

Jennifer Phạm

Mặc dù đã trở thành bà mẹ 3 con xinh đẹp, quyến rũ nhưng Jennifer Phạm vẫn không thể quên mối tình đầu trẻ con, đáng yêu của mình. Ngày ấy, Jennifer Phạm và mối tình đầu quen nhau từ khi học lớp 8 - cả hai làm bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm trong 8 năm.

Hồ Quỳnh Hương

Mối tình đầu của Hồ Quỳnh Hương bắt đầu khi cô mới 17 tuổi, còn chàng trai chia đã 22 tuổi. Những ký ức đẹp đẽ thuở cắp sách đến trường khiến nữ ca sĩ không thể quên: “Đó là một mối tình trong sáng của tuổi học trò. Hương 17 tuổi còn anh ấy 22 tuổi, anh ấy là tay guitar chuyên nghiệp. Hai người đều là nghệ sĩ, sống rất lãng mạn. Đó là một kỷ niệm đẹp Hương không bao giờ quên. Mỗi khi nghĩ tới mối tình đầu, Hương thấy vui và cảm thấy mình thật trẻ trung“.

Lam Trường

Sau khi tốt nghiệp trường nhạc ở tuổi 18, anh Hai Lam Trường bắt đầu đi hát ở các vũ trường. Và cũng tình cờ, duyên số đã đưa đẩy Lam Trường quen một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của họ chỉ kéo dài được 2 năm, bởi cô gái kia phải đi lấy chồng, còn Lam Trường lúc đó lại quá trẻ vừa mới bước sang tuổi 20.

Hẹn hò được 2 năm, cô ấy cho biết bố mẹ đã hứa gả cho con một người bạn nên hỏi Lam Trường dự tính như thế nào về chuyện của cả hai. Lúc đó, Lam Trường vẫn còn khá trẻ, chỉ mới 20 tuổi và sự nghiệp cũng chưa có gì. Do đó tôi rất bối rối không biết phải làm sao. Cuối cùng tôi quyết định chia tay với người yêu” - Anh Hai kể về mối tình đầu.

Ngô Thanh Vân

Trong một cuộc trò chuyện, Ngô Thanh Vân tiết lộ mình bắt đầu biết yêu từ năm 16 tuổi. Khi đó cả hai đều rất ngây ngô, khờ dại với những cái nắm tay, mảnh thư viết vội….

Tôi học những bài học vỡ lòng về tình yêu bắt đầu từ cái nắm tay vụng về, ánh mắt len lén, những mảnh thư còn thơm mùi lứa tuổi học trò. Ngày ấy, tôi 16 tuổi. Tình yêu tôi thanh khiết và ngây ngô. Mỗi ngày anh đưa tôi về trên con đường tuyết trắng kêu lộp xộp, cứ cách tôi khoảng hai bước không xa, không gần. Thời ấy, tóc tôi dài buông xõa ngang lưng…” - Ngô Thanh Vân kể lại.

Đan Trường

Năm học lớp 11, Đan Trường bắt đầu “say nắng” một bạn gái cùng lớp. Khi đó, vì ngại ngùng nên anh Bo chỉ dám thích đơn phương, âm thầm quan tâm cô bạn cá tính này. Mãi đến cuối năm học, khi biết cô ấy cũng có tình cảm với mình thì Đan Trường mới lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm. Thật bất ngờ, cuối cùng cả hai đã thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất