Giải Trí

Bạn có tin những sao Việt này tuổi mới đôi mươi?

Chia sẻ

Dù chỉ mới đôi mươi nhưng trông họ dừ hơn tuổi thật rất nhiều khi lựa chọn phong cách, gout thời trang “cộng thêm tuổi”.

Hương Tràm (sinh năm 1995)

Hương Tràm là một trong những hiện tượng đình đám nhất Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên. Dù đã hai năm trôi qua nhưng người ta vẫn nhớ mãi hình ảnh của một cô bé dáng hình mũm mĩm, đáng yêu, biểu diễn ca khúc I will always love you. Chất giọng cao vút và trong sáng của cô bé 17 tuổi đã khiến cả trường quay sửng sốt. Người hâm mộ và giới truyền thông không ngần ngại phong tặng cho cô danh hiệu “tiểu diva” của V-pop.

Hương Tràm gây thất vọng với gương mặt già trước tuổi.

Sau khi đăng quang, Hương Tràm lại khiến khán giả thất vọng khi liên tục vướng phải những scandal nghiêm trọng. Hơn nữa gout ăn mặc cũng như lối trang điểm của giọng ca Ngại ngùng bị nhiều người đánh giá là già trước tuổi. thường xuyên make up đậm khi tham gia các sự kiện của làng giải trí khiến Hương Tràm đánh mất sự trẻ trung, xinh đẹp. Nhìn những ảnh này, không ai nghĩ Hương Tràm mới 20 tuổi.

Trong một sự kiện, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu gây choáng khi mặc đầm đêm, có áo choàng lông như quý bà đi xem liveshow Đan Trường cùng Cao Thái Sơn.

Trong một sự kiện, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu gây choáng khi mặc đầm đêm, áo choàng lông như quý bà đi xem liveshow Đan Trường cùng Cao Thái Sơn.

Cách ăn mặc rườm rà cũng được cô áp dụng khi làm khán giả của một chương trình.

Cách ăn mặc rườm rà cũng được cô áp dụng khi làm khán giả của một chương trình.

Văn Mai Hương (sinh năm 1994)

Văn Mai Hương được biết đến khi giành vị trí á quân cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau cuộc thi, giọng ca 21 tuổi đã cho phát hành đĩa đơn đầu tay và quyết định Nam tiến, chính thức tấn công thị trường nhạc Việt. Những ca khúc của cô từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Chậm lại một phút, Mona Lisa…

Sự nghiệp âm nhạc của Văn Mai Hương thì không phải bàn cãi nhưng ngoại hình và cách ăn mặc của Hương lại là chủ đề bàn tán của khán giả. Cách ăn mặc, trang điểm cũng như thần thái của cô bị chê già trước tuổi.

Diện chiếc váy đỏ, áo sơ mi trắng kết hợp với kiểu tóc búi cao khiến vẻ ngoài của cô nàng trông bị già hơn so với tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, dù ngoại hình đã trở nên mảnh dẻ hơn so với thời điểm còn dự thi Việt Nam Idol nhưng với lỗi make up trên gương mặt làm cho Văn Mai Hương trông khá mũm mĩm.

Diện chiếc váy đỏ, áo sơ mi trắng kết hợp với kiểu tóc búi cao khiến vẻ ngoài của cô nàng trông bị già hơn so với tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, dù ngoại hình đã trở nên mảnh dẻ hơn so với thời điểm còn dự thi Việt Nam Idol nhưng với lỗi make up trên gương mặt làm cho Văn Mai Hương trông khá mũm mĩm.

Xuất hiện

Xuất hiện trong chương trình Học viện Ngôi Sao, Văn Mai Hương gây ấn tượng mạnh với hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn so với lần làm khách mời trình diễn của chương trình ở mùa đầu tiên. Giọng ca Nếu như anh đến diện một bộ trang phục đen khiến cô trở nên khá dừ.

Hồng Quế (sinh năm 1994)

Bước chân lên sàn diễn từ năm 13 tuổi, Hồng Quế nhanh chóng gặt hái được những thành công mà nhiều người mơ ước. Chân dài 9X từng xuất hiện trong các chương trình danh tiếng như Vietnam Fashion Week (2006), Vietnam Grandgrix Collection… và là người mẫu của những thương hiệu thời trang lớn.

Hồng Quế già hơn so với tuổi 21 của mình.

Hồng Quế già hơn so với tuổi 21 của mình.

Tuy nhiên, cũng giống như Văn Mai Hương, sự xuất hiện của Hồng Quế tại nhiều sự kiện giải trí luôn làm người ta hình dung về hình ảnh của một người phụ nữ đã lớn tuổi.

Hồng Quế với gout ăn mặc "cộng thêm tuổi"

Hồng Quế với gout ăn mặc “cộng thêm tuổi”

Trong các show thời trang, các trang phục mà Hồng Quế trình diễn cũng già không kém. Có lẽ, sớm đối mặt với những tin đồn, dị nghị là lý do khiến người đẹp Hà thành cũng sớm trở nên chín chắn.

Angela Phương Trinh (sinh năm 1995)

Được yêu thích qua vai diễn trong phim Mùi ngò gai, kể từ đó Angela Phương Trinh vẫn luôn duy trì độ hot của mình trong giới showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1995 luôn biết cách làm mới hình ảnh, thậm chí cô không ngại diện đồ hở, khoe vòng một táo bạo, biểu diễn trên bar hay phát ngôn gây sốc.

Dù xinh đẹp nhưng thần thái của Angela Phương Trinh bị chê già hơn tuổi.

Dù xinh đẹp nhưng thần thái của Angela Phương Trinh bị chê già hơn tuổi.

Nhắc đến “Bà mẹ nhí” người ta ngay lập tức nghĩ đến một cô gái có những phát ngôn gây sốc, những bộ cánh hở bạo…Chính những điều này đã làm cho Angela Phương Trinh trở nên “già trước tuổi”.

â

Chính những scandal đã làm cho Angela Phương Trinh trở nên “già trước tuổi”.

Mặc dù ở độ tuổi đôi mươi nhưng Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh “già dặn”, không hợp tuổi. Cách trang điểm, gout hướng đến hình ảnh quý cô khiến Angela Phương Trinh dừ hơn nhiều.

Mặc dù ở độ tuổi đôi mươi nhưng Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh “già dặn”, Cách trang điểm, gout hướng đến hình ảnh quý cô khiến Angela Phương Trinh dừ hơn nhiều.

Xuân Mai (sinh năm 1995)

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là guitarist Thu Thu, Xuân Mai sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Khi 2 tuổi, Xuân Mai đã bắt đầu đi diễn và ra mắt album đầu tay Con cò bé bé. Album này trở thành một trong những đĩa nhạc hot nhất thời điểm đó với hàng nghìn bản bán ra. Sức thu hút mạnh mẽ của album giúp cho Xuân Mai được coi là thần đồng âm nhạc thời bấy giờ.

Xuân Mai không còn giữ được nét hồn nhiên, gương mặt già trước tuổi thật.

Xuân Mai không còn giữ được nét hồn nhiên, gương mặt già trước tuổi thật.

Là hiện tượng âm nhạc “đình đám” một thời nhưng khi trưởng thành, Xuân Mai không còn giữ được nét hồn nhiên, giọng ca trong sáng thủa nhỏ nên nhiều người rất bất ngờ với hình ảnh “già trước tuổi” của cô khi về nước biểu diễn vào năm 2009.

Về nước khi đó, Xuân Mai vừa tròn 14 tuổi nhưng “bé” trông phổng phao, già dặn như một phụ nữ đã trưởng thành.

Hình ảnh Xuân Mai 14 tuổi khiến nhiều fan bất ngờ

Về nước khi đó, Xuân Mai vừa tròn 14 tuổi nhưng “bé” trông phổng phao, già dặn như một phụ nữ đã trưởng thành. Chính vì sự thay đổi đó cho nên một số ca khúc của Xuân Mai như Nỗi nhớ đóng băng, Bình minh dịu êm… không tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc.

Chia sẻ
Tin mới nhất