Giải Trí

'Bạch Lạc Nhân' Hứa Ngụy Châu: 'Tôi độc thân! Tôi độc thân!'

Chia sẻ

Tài tử sinh năm 1994 mới vừa update trên trang cá nhân sau khi báo chí đăng tải tin tức anh hẹn hò biên kịch Sài Kê Đản.

Sáng 9/3, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh cho thấy Hứa Ngụy Châu ở bên biên kịch sinh năm 1989 suốt 3 ngày 2 đêm vừa rồi. Cặp đôi bị nghi vấn đang hẹn hò. Thông tin này khiến dư luận tỏ ý hoài nghi. Đại đa số cư dân mạng khẳng định họ không tin vào sự thật này.

Trên các diễn đàn và website lớn, cư dân mạng đưa ra lời phản ứng: “Anh ấy không trả lời, chúng tôi kiên quyết không tin cái thông tin này”, “Hai người họ còn chưa quay phần thứ 2, làm sao có chuyện yêu đương, quá vội vàng”, “Tôi sẽ chúc phúc cho hai người nếu nói cho tôi biết đây không phải sự thật”.

Cư dân mạng phản ứng tiêu cực sau thông tin hẹn hò.

Cư dân mạng phản ứng tiêu cực sau thông tin hẹn hò.

Họ không thể tin Ngụy Châu lại có quan hệ ái tình với Sài Kê Đản.

Họ không thể tin Ngụy Châu lại có quan hệ ái tình với Sài Kê Đản.

Một số cư dân mạng còn khẳng định hình ảnh chỉ là sự trùng hợp. Ngụy Châu và Sài Kê Đản ở tại văn phòng làm việc và báo chí đã hiểu nhầm.

Chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào với báo chí nhưng trên trang cá nhân vào trưa nay, Hứa Ngụy Châu đã đưa ra hồi đáp trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi độc thân, tôi độc thân, tôi độc thân” (cười). Hàng chục nghìn người like chia sẻ này. Họ tin rằng đây là lời nhắn nhủ khẳng định anh và Sài Kê Đản chưa từng có quan hệ tình ái.

Dòng chia sẻ của Bạch Lạc Nhân thu hút nhiều bình luận ủng hộ.

Dòng chia sẻ của Bạch Lạc Nhân thu hút nhiều bình luận ủng hộ. Anh ghi chú: “Tôi độc thân, tôi độc thân, tôi độc thân'. Chỉ khoảng gần 1 tiếng sau chia sẻ, hơn 24.000 lượt like và 13.457 comment ủng hộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất