Giải Trí

Ảnh nude của Justin Bieber bị chế hài hước

Chia sẻ

Hình ảnh nam ca sĩ khỏa thân trong kỳ nghỉ mới đây trở thành cảm hứng cho cư dân mạng sáng tạo nên những bức hình hài hước.

Hôm 8/10, những tấm hình khỏa thân của Justin Bieber ở bể bơi khu villa tại hòn đảo Bora Bora được trang tin giải trí NY Dailynews đăng tải. Loạt ảnh gây sự chú ý tới những ai quan tâm đến ngôi sao nhạc pop đình đám.

Justin Bieber bị chế ảnh nude.

Trên mạng xã hội Twitter, cư dân mạng sáng tạo nên nhiều bức ảnh chế hài hước dựa trên ảnh nude của Justin. Trong chùm ảnh, cư dân mạng gắn nhiều đồ vật ngộ nghĩnh để che đậy phần nhạy cảm trên cơ thể Justin. Một số người so sánh thân hình vạm vỡ của giọng ca What Do You Mean? với bức ảnh khỏa thân trên tạp chí Paper của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Justin "nhái" bức ảnh Kim Kardashian trên tạp chí Paper.

Justin “nhái” bức ảnh Kim Kardashian trên tạp chí Paper.

Trong khi đó, các fan Justin Bieber cũng bày tỏ sự bất bình khi đời tư của nam ca sĩ bị paparazzi soi mói quá đà. Cụm từ “Hãy tôn trọng đời tư của Justin” trở thành hasgtag nổi bật trên Twitter. Một người dùng viết: “Những bức ảnh nude của Justin đang tràn ngập trên mạng nhưng chúng tôi nghĩ rằng ai cũng có quyền tận hưởng không gian riêng tư”. Các Belieber (tên gọi của fan Justin Bieber) cũng kêu gọi không phát tán thêm ảnh nude của thần tượng.

"Cô bạn gái cũ Selena Gomez chính là người phát tán loạt ảnh nóng của Justin Bieber?".

“Cô bạn gái cũ Selena Gomez chính là người phát tán loạt ảnh nóng của Justin Bieber?”.

Trong khi đó, phía nam ca sĩ 21 tuổi đang dọa sẽ khởi kiện trang NY Dailynews vi phạm quyền riêng tư cá nhân nếu không gỡ bỏ loạt hình “nóng”. Qua bức thư gửi, đại diện pháp lý của Justin Bieber viết: “Chúng tôi được biết rằng công ty các bạn đã ghi lại và phát tán những bức ảnh chưa được khách hàng của chúng tôi (Justin Bieber) cho phép, bao gồm những bức ảnh anh ấy không mặc quần áo”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất