Giải Trí

Angelina Jolie: 'Tôi từng không muốn có con'

Chia sẻ

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất, Angelina Jolie đã tiết lộ những lý do tại sao trở thành bà mẹ của 6 đứa trẻ hiện nay, dù trước đó, cô từng không muốn có con.

Hôm 17/2, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Angelina Jolie có buổi trò chuyện với hãng thông tấn xã AP, tại đây cô tiết lộ trong quá khứ rằng bản thân từng không muốn có con. Minh tinh 40 tuổi kể lại, khi đến Campuchia quay bộ phim hành động Lara Croft: Tomb Raider vào năm 2000, cô được giác ngộ nhiều điều.

Một gia đình đông con chưa từng nằm trong kế hoạch của Angelina Jolie.

Một gia đình đông con chưa từng nằm trong kế hoạch của Angelina Jolie.

“Chuyến đi đầu tiên đến Campuchia đã thay đổi quan điểm của tôi. Nó giúp tôi nhận ra những gì mình biết thật quá ít ỏi và tôi bắt đầu tìm kiếm tri thức” - Angelina nói.

Khát khao làm mẹ trong Angelina cũng trỗi dậy khi cô vui đùa với lũ trẻ trong một ngôi trường ở Campuchia. “Thật lạ, tôi từng không muốn có con, không muốn mang thai, chăm con, không hề nghĩ rằng mình sẽ làm mẹ. Lúc ấy tôi bất chợt chắc chắn một điều rằng con trai tôi ở đâu đó trong đất nước này”- bà mẹ 6 con nói tiếp.

Angelina và cậu con nuôi đầu tiên- Maddox, người Campuchia.

Minh tinh và cậu con nuôi đầu tiên-Maddox, người Campuchia.

Năm 2002, Angelina nhận nuôi cậu bé 7 tháng tuổi Maddox, vài năm sau, cô tiếp tục đón về cô con gái nuôi Zahara đến từ Ethiopia và Pax - người Việt Nam. Ngoài 3 con nuôi, Angelina còn hạ sinh cho ông xã Brad Pitt con gái Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox.

Vào cuối năm 2015, Angelina trở lại Campuchia để quay bộ phim mới First They Killed My Father với sự hỗ trợ của cậu cả Maddox nay đã là thiếu niên 14 tuổi.

Đả nữ Hollywood đang có cuộc sống viên mãn bên bạn đời Brad Pitt.

Đả nữ Hollywood đang có cuộc sống viên mãn bên bạn đời Brad Pitt.

Chia sẻ
Tin mới nhất