Giải Trí

Angela Phương Trinh quyến rũ với váy xẻ sâu trong biệt thự cổ

Chia sẻ

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, nữ diễn viên "Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" hiện lên đầy quyến rũ và gợi cảm, nhưng cũng đậm chất hư ảo của một "thần tiên tỷ tỷ".

Phuong Trinh (2)

Bộ ảnh mới của Phương Trinh được thực hiện tại ngôi biệt thự cổ nằm trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM.

Với mong muốn khai thác trọn vẹn nét kiêu kỳ, quyến rũ nhưng vẫn gợi cảm, thanh thoát của nữ diễn viên 20 tuổi, nhiếp ảnh gia tài năng đã chọn bối cảnh này để làm tăng thêm sức cuốn hút từ người đẹp.

Với mong muốn khai thác trọn vẹn nét kiêu kỳ, quyến rũ nhưng vẫn gợi cảm, thanh thoát của nữ diễn viên 20 tuổi, nhiếp ảnh gia tài năng đã chọn bối cảnh này để làm tăng thêm sức cuốn hút từ người đẹp.

Phuong Trinh (3)

Phuong Trinh (5)

Mỹ nhân 20 tuổi khoác lên mình các trang phục và phụ kiện đậm phong cách thanh lịch và cổ điển của ba nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Li Lam và Adrian Anh Tuấn.

Phuong Trinh (7)

Bằng khả năng diễn xuất bẩm sinh cùng nét kiêu kỳ ngoại hình của một cô gái tuổi 20, Phương Trinh thoải mái tạo dáng trước ống kính thể hiện thần thái tự tin, và nét quyến rũ “khó cưỡng”.

Phuong Trinh (6)

Phuong Trinh (9)

Phương Trinh vừa hoàn tất vai diễn Hoạ Mi trong bộ phim điện ảnh Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ của bộ đôi đạo diễn Thu Nguyễn - Việt Anh.

Phuong Trinh (11)

Vai diễn nữ ca sĩ ngôi sao kiêu kỳ, sinh ra và lớn lên trong nhung lụa nhưng bản thân luôn không cảm thấy hạnh phúc. Đã vậy, cô còn vướng phải những âm mưu bắt cóc khó lường… Tham gia phim này cùng Angela Phương Trinh là Bằng Kiều, Hồng Vân, Bùi Anh Tuấn, Đặng Thu Thảo… Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016.

Phuong Trinh (10)

Ngay khi hoàn thành bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái xuất của mình, Angela Phương Trinh chuẩn bị bấm máy cho một dự án phim hứa hẹn thu hút khán giả đến rạp nhất trong năm 2016. Tuy nhiên, cô và ê-kíp đang giữ bí mật để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phuong Trinh (12)

Phuong Trinh (8)

Không chỉ tập trung cho các vai diễn điện ảnh, Phương Trinh còn được truyền thông và khán giả đánh giá cao với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của lứa tuổi 20.

Phuong Trinh (4)

Ảnh: Bobby Nguyễn
Trang điểm: Minh Lộc
Stylist: Sid Chung
Trang phục: Lê Thanh Hoà - Li Lam - Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ
Tin mới nhất