Giải Trí

Angela Baby cãi lời mẹ chồng về chuyện sinh nở

Chia sẻ

Trong sự kiện gần đây, mẹ chồng cô từng tuyên bố muốn có 6 ngươi cháu. Nhưng Angela Baby cho rằng cô chỉ sinh 2 hoặc 3 con.

Gần đây khi tham dự show truyền hình, mẹ Huỳnh Hiểu Minh đã thúc giục con trai sớm sinh cháu bế bồng. Bà còn cho rằng 6 người cháu mới là hợp lý.

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh tiếp lời: “Không chỉ thế, con cần phải sinh ra một cô gái xinh đẹp như Trịnh Sảng”. Câu nói này khiến cả hội trường phải bật cười.

Angela Baby mỏng manh trong sự kiện mới.

Angela Baby mỏng manh trong sự kiện mới.

Đây là sự kiện chào xuân của người đẹp. Cô thẳng thán tuyên bố không sinh 6 con.

Đây là sự kiện chào xuân của người đẹp. Cô thẳng thán tuyên bố không sinh 6 con.

Huỳnh Hiểu Minh là người có hiếu trong ngành giải trí. Anh hiếm khi cãi lời cha mẹ. Nhiều người ái ngại về việc anh và Angela Baby phải sinh 6 nhóc tì trong thời điểm bận rộn.

Tuy nhiên trong sự kiện tham gia ngày 27/1, Angela Baby lần đầu lên tiếng về chuyện này. Cô thẳng thắn cho rằng, việc sinh 6 con là ngoài khả năng. “Tôi nghĩ chỉ sinh 2 hoặc 3 người con. Đó là chắc chắn. Năm Bính Thân này tôi cũng dự định có em bé, rất hy vọng là thai long phượng”.

angelababy4 (Copy)

angelababy3 (Copy) angelababy2 (Copy)

Những hình ảnh của Angela Baby trong sự kiện.

Những hình ảnh của Angela Baby trong sự kiện.

Nữ diễn viên cho biết dù sinh nở nhưng không có ý định rời bỏ show Running Man 4 như tin đồn. Thậm chí, trong tháng 2 này cô vẫn bận rộn quay phim tại Thượng Hải. Khi được hỏi liệu Huỳnh Hiểu Minh có ghen không, cô cười phủ nhận: “Không hề, anh ấy chưa từng ghen tuông vì công việc của tôi”.

Angela Baby trong sự kiện diễn ra ngày 27/1 tại Hong Kong.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất