Giải Trí

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn: Ai chẳng muốn có một chuyện tình cổ tích ngọt ngào như thế!

Hương Ngân
Chia sẻ

Cùng nhau tận hưởng cuộc sống ngọt ngào như nấu ăn, du lịch... cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi yêu nhau, gắn bó suốt thời gian dài khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Dĩ nhiên, không thể không nhắc tới NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời Sơn Đoàn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, yêu mến. Cả hai là một trong những đôi tình nhân “gây sốt” trong cộng đồng LGBT.

Vượt qua mọi áp lực dư luận, sự soi mói… cuối cùng Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tiến tới hôn nhân khi tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2015 tại Nha Trang. Nếu Adrian Anh Tuấn ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang Việt thì Sơn Đoàn là doanh nhân thành đạt. Cặp đôi cùng chung đam mê thời trang, nếu ăn và du lịch khắp nơi.

NTK Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn.

Những ai theo dõi trang Facebook cá nhân của cả hai đều thấy hầu như tháng nào Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng dành thời gian đi khám phá, du lịch một địa điểm thú vị nào đó. Dĩ nhiên, họ không quên chia sẻ bí quyết, hình ảnh đẹp với công chúng.

Họ là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất thuộc cộng đồng LGBT.

Gần 2 năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương mà còn luôn đồng hành trong công việc, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ mong muốn Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn sớm có thêm thành viên mới, chắc chắn hạnh phúc sẽ viên mãn hơn rất nhiều. Bản thân cả hai cũng muốn sinh con và có thể họ sẽ sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.

Mưu cầu hạnh phúc, lập gia đình, sinh con đẻ cái là mơ ước chung của nhiều người không chỉ riêng gì chúng tôi. Bây giờ chúng tôi có sức khỏe, gia cảnh ổn định nên việc quyết định có con đến cũng tự nhiên thôi, và chúng tôi nghĩ mình chín chắn đủ để đưa đến quyết định này...” - doanh nhân Sơn Đoàn từng chia sẻ.

Trước khi tổ chức đám cưới ở Việt Nam vào năm 2015, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Mỹ khi xứ sở cờ hoa chính thức công nhận hôn nhân đồng giới.

Những giây phút bình yên của cặp đôi khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Dĩ nhiên, không thể thiếu sở thích cùng nhau đi du lịch…

Tháng nào, cặp đôi đều có 1-2 chuyến du lịch trong hay ngoài nước.

Dù đến bất kỳ đâu, họ không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên nhau.

Nắm chặt tay nhau đi khắp nơi…

Và cùng trao đối phương nụ hôn ngọt ngào…

Không quên tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất