Giải Trí

6 sao Việt là 'bản sao hoàn hảo' của sao ngoại

Chia sẻ

Không có quan hệ ruột thịt nhưng nhiều nghệ sĩ Việt Nam lại vô tình giống các đồng nghiệp quốc tế một cách kỳ lạ. Điều này có gây phiền toái cho cuộc sống của họ?

Minh Tú – Angelina Jolie

Minh Tu

Gần đây, Minh Tú hay được gọi là Angelina Jolie Việt Nam. Trong một vài bức ảnh, cô không chỉ sở hữu những đường nét tương đồng mà còn ăn mặc, trang điểm, pose ảnh giống ngôi sao quốc tế. Vì thế, cô bị nhiều cư dân mạng “ném đá” là cố tình là bản sao. Minh Tú chia sẻ với TGVH, những khoảnh khắc này mình chụp theo chủ đề của một bộ ảnh thời trang. Ngoài ra, cô còn bảo: “Giống người khác đâu phải là điều xấu, tôi còn muốn được nổi tiếng như cô ấy để có thể giúp đỡ nhiều người hơn”.

Phạm Mỹ Linh – Lưu Diệc Phi

Giong nhau

Theo bạn, MC của chương trình Giọng hát Việt 2015 có điểm nào giống “thần tiên tỷ tỷ”. Với Phạm Mỹ Linh, cô và Lưu Diệc Phi không giống nhau nhiều lắm, vì một người sở hữu cặp mắt hai mí, một người sở hữu cặp mắt một mí. Tuy nhiên, nét đẹp mong manh, thanh thoát, nụ cười dịu dàng, hay mặc trang phục màu nhạt, tóc xõa bồng bềnh… là những đặc điểm khiến nhiều fan liên tưởng đến nữ diễn viên Trung Quốc mỗi khi ngắm Phạm Mỹ Linh. Ngoài đặc điểm ngoại hình, giữa hai người đẹp này cũng có quan điểm sống giống nhau, hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư và xây dựng hình tượng trong sáng. Chính vì thế, Phạm Mỹ Linh được gọi là ngọc nữ mới của showbiz Việt.

Phùng Ngọc Yến – Rihanna

phung ngoc yen

Gương mặt góc cạnh, hay để tóc ngắn, đánh son môi đậm và vẽ mắt xếch… là những đặc điểm khiến người mẫu Phùng Ngọc Yến trông như chị em của ca sĩ Rihanna. Nhiều fan còn so sánh hình ảnh của cả hai để tìm ra những điểm giống nhau nhất. Chính vì thế, trên một vài trang thông tin điện tử, chân dài Việt Nam còn hay được gọi là “Rihanna Việt Nam”. Điều này không gây khó chịu cho Phùng Ngọc Yến, cô còn cộng tác cùng một vài stylist thực hiện những bộ ảnh thời trang với hình tượng và phong cách của giọng ca Drunk on Love.

Huỳnh Bích Phương – Trương Tử Lâm

11200718-phuong-lam-2

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Huỳnh Bích Phương ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, nhiều người còn tưởng hoa hậu Trương Tử Lâm của Trung Quốc sang Việt Nam. Ngoài chiều cao, ngoại hình của hai cô gái khá giống nhau. Chính vì thế, giới truyền thông đã bõ công chờ đợi để săn cho được tấm ảnh, Huỳnh Bích Phương hội ngộ Trương Tử Lâm ở một sự kiện diễn ra tại Việt Nam vào năm 2011.

Đan Trường – Trần Hạo Dân

Edi18082015_dan truong_tran hao dan_01_goo

Anh Bo sở hữu một ngoại hình ít bị ảnh hưởng theo thời gian như diễn viên Trần Hạo Dân. Sự giống nhau giữa họ còn nhiều hơn khi không biết vì vô tình hay cố ý mà Đan Trường chọn kiểu tóc và một vài trang phục giống như nam diễn viên phim Thiên long bát bộ. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, cả hai còn tương đồng ở điểm đánh mất hình tượng vì scandal ái tình. Đan Trường bị fan tố gạt tiền gạt tình, trong khi đó, Trần Hạo Dân bị công chúng quay lưng vì quấy rối tình dục đồng nghiệp.

Khánh Huyền – Ôn Bích Hà

on bich ha

Hai diễn viên Việt Nam và Hồng Kông giống như hai chị em ruột, đây là nhận xét của số đông công chúng. Cùng bước qua tuổi tứ tuần, nhan sắc của hai cô càng đằm thắm, gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt sáng thể hiện nội tâm sâu sắc… Sau nhiều phim thành công như: Ngọt ngào và man trá, Nụ tầm xuân, Người thổi tù và hàng tổng… Khánh Huyền ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô chọn cuộc sống tĩnh lặng, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất