Giải Trí

3 sao Việt có tuổi thơ mồ côi, cơ cực đến rơi nước mắt

Chia sẻ

Thiếu thốn tình cảm ngay khi còn bé, không ít sao Việt đã trải qua tuổi thơ khó khăn, vất vả. Có được thành công như hiện tại, các nghệ sĩ đã phải cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trường Giang mất mẹ khi lên 5 tuổi

Danh hài Trường Giang là điển hình cho hình ảnh người nghệ sĩ đi lên từ nghèo khó. Có được sự nổi tiếng, được nhiều người chào mời, săn đón như hiện nay danh hài đất Quảng Nam luôn trân quý từng khoảnh khắc.

Trường Giang khi còn bé.

Trường Giang khi còn bé.

Mười Khó sinh ra trong gia đình có đến 6 anh chị em ở vùng đất Quảng Nam nghèo khó. Năm Trường Giang hơn 5 tuổi, mẹ anh đột ngột qua đời do tai nạn giao thông. Cũng từ đây, bố anh một mình gà trống nuôi đàn con nheo nhóc đến tận 6 người. Bôn ba vào ra giữa Quảng Nam và Đồng Nai để kiếm sống nhưng cuộc sống nghèo thì cứ nghèo. Mấy anh chị em Trường Giang phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày.

Trường Giang và các anh chị em trong nhà.

Trường Giang và các anh chị em trong nhà.

Nhìn lại những ngày tháng khổ cựu ấy, Trường Giang giờ đây dù có mạnh mẽ, vững chãi tinh thần đến đâu cũng chạnh lòng và rơi nước mắt. May mắn nổi tiếng và được mọi người biết đến, Trường Giang giờ đây không chỉ sống cho mình nữa. Anh miệt mài làm thâu đêm rạng sáng để kiếm tiền phụ cho cả đại gia đình. Bố anh giờ đây cũng được các con phụng dưỡng nên không còn vất vả như xưa. Các anh em của Trường Giang mỗi người thay nhau làm quản lý, tài xế xe và giúp anh trong công việc.

Truong Giang

Phi Nhung làm trụ cột khi mới 11 tuổi

Cuộc đời của ca sĩ Phi Nhung nhiều khó khăn và nước mắt không thể nào kể hết. Từ khi sinh ra, Phi Nhung chưa một lần biết mặt cha ruột của mình là người đàn ông như thế nào. Cô chỉ biết rằng mình là con lai và luôn là chủ đề bàn tán của những đứa bạn cùng trang lứa. Sống cuộc sống cơ cực, vất vả cùng mẹ với bố dượng và 5 đứa em cùng mẹ khác cha, Phi Nhung chưa một lần cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn.

phi-nhung-diu-dang-ben-hai-co-con-gai-nuoi-xinh-xan

Phi Nhung

Đã thế, khi mới 11 tuổi, người mẹ tảo tần ấy đã bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông khi em út trong nhà mới chào đời vài tháng. Mẹ mất, Phi Nhung vừa thay mẹ nuôi lớn các em khi bố dượng cũng bỏ nhà, bỏ con đi lấy vợ khác. Cũng từ sự ra đi của mẹ, Phi Nhung không còn bất cứ thông tin hay tia hy vọng nào để tìm lại được cha ruột của mình.

Phi Nhung nghỉ học, làm đủ mọi việc để cùng bà ngoại nuôi các em khôn lớn. Khi Phi Nhung 15 tuổi, bà ngoại cô cũng qua đời. Phi Nhung một mình vừa làm mẹ, làm chị, làm trụ cột để lo cho các em không lớn.

Phi Nhung hạnh phúc với các con nuôi.

Phi Nhung hạnh phúc với các con nuôi.

Trở thành một người nổi tiếng như hiện tại, Phi Nhung không sống riêng cho mình mà làm mọi thứ để lo cho người thân được đầy đủ. Cảm nhận được sự thiếu thốn, vất vả của bản thân mình ngày còn bé, giờ đây Phi Nhung bỏ qua những nỗi niềm riêng để lo chăm lo cho những đứa con nuôi. Với chị, hạnh phúc của bản thân sẽ có được khi trao niềm vui cho người khác.

Thanh Thúy trải qua nỗi đau mất cha khi 9 tuổi

Nữ diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đang có gia đình hạnh phúc cùng bé Cà Phê kháu khỉnh. Chu toàn hạnh phúc như hiện tại, dành cho con mọi tình thương và sự chăm sóc là điều mà nữ diễn viên muốn bù đắp cho con bởi bản thân chị đã từng bị thiếu thốn tình thương ấy.

Thanh thuy

Nhìn vẻ ngoài có vẻ như Thanh Thúy giống một tiểu thư đài các, được bao bọc trong nhung lụa, chẳng bao giờ phải buồn lo. Thế nhưng ít ai biết, ngày bé, khi mới lên 9 tuổi Thanh Thúy đã phải chịu nỗi đau mất cha. Nhà khó khăn, mẹ cô phải chạy vạy khắp nơi để kiếm tiền chữa trị căn bệnh xơ gan cho cha.

Thanh Thúy và mẹ.

Thanh Thúy và mẹ.

Không nhận được tình yêu thương từ phía bố, Thanh Thúy lớn lên từ sự tần tảo của mẹ. Mẹ cô phải làm đủ thứ nghề, từ bán cơm, bán chè, bán cà phê cóc, thồ hàng thuê cho người ta bằng xe đạp… Cũng vì trao hết tình thương cho con nên mẹ của Thanh Thúy khá nghiêm túc khi con lớn. Giống tính cha cô quyết là làm cho bằng được, Thúy bắt đầu khắc khẩu và không hợp tính với mẹ.

Gia đình nhỏ hiện tại của Thanh Thúy.

Gia đình nhỏ hiện tại của Thanh Thúy.

Dù đã có gia đình nhỏ nhưng Thanh Thúy mỗi khi nhắc về mẹ vẫn rơi nước mắt bởi mẹ cô đã ở vậy không đi bước nữa để dành trọn tình yêu thương cho cô. Hiện tại, khi kinh tế khá giả, Thanh Thúy muốn dành nhiều thời gian hơn để báo hiếu cho mẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất