Giải Trí

3 mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu khối tài sản đáng mơ ước của Vbiz

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cùng mới 22 tuổi nhưng Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Á hậu Huyền My và Hoà Minzy lại sở hữu khối tài sản chênh lệch không hề nhỏ.

Hương Tràm

Hương Tràm tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh năm 1995. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân.

Sau 5 năm đi hát, nhờ ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa cùng giọng hát khoẻ đầy nội lực, Hương Tràm hiện là một trong những nữ ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Mới 22 tuổi nhưng giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa đã tích luỹ được khối tài sản khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Thời gian đầu đi hát, Hương Tràm đã tậu xe hơi 700 triệu đồng.

Đầu năm 2017, người đẹp đổi sang loại đắt tiền hơn, trị giá khoảng 2 tỷ.

Sau 5 năm đi hát, Hương Tràm đã mua được căn nhà trị giá 3 tỷ đồng tại TP.HCM - tài sản mà nhiều người đi làm cả chục năm vẫn còn ao ước.

Người đẹp xài đồ hiệu trăm triệu, đi máy bay hạng sang và thường xuyên du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh mỗi dịp đi lưu diễn.

Cô cũng chẳng khoe túi Chanel, Dior, Gucci đắt đỏ.

Đam mê đồ hiệu nên balo LV hợp mốt cũng là món đồ yêu thích của người đẹp sinh năm 1995.

Á hậu Huyền My

Đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My là một trong những người đẹp luôn nhận được đông đảo sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc khả ái, Huyền My còn khiến công chúng phải choáng ngợp trước độ “chịu chơi, chịu chi” cho hàng hiệu.

Mới 22 tuổi nhưng khối tài sản của Huyền My thực sự “không phải dạng vừa”.

Người đẹp sinh năm 1995 là một trong những mỹ nhân V-biz có tốc độ mua sắm hàng hiệu được xếp vào hàng “con nghiện”.

Bộ sưu tập quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm của Á hậu đều có sự góp mặt của những thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt đỏ trên thế giới như Chanel, Louboutin, Gucci, Dior, Hermes,…

Chiếc túi hộp nhỏ xinh Huyền My đeo là thiết kế thuộc dòng Petite Malle của LV, có giá khoảng hơn 100 triệu đồng.

Bộ sưu tập Hermes đủ các kiểu dáng, màu sắc lên tới cả trăm triệu của Huyền My.

Mỗi lần mua sắm, Huyền My đều mạnh tay chi tiền cho đồ hiệu.

Ngoài túi xách, Huyền My còn thích sưu tập kính,…

…và giày. Huyền My từng chia sẻ cô có khoảng 20 đôi giày thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Đôi giày yêu thích nhất của Huyền My có dáng bệt, đế cói, do hãng Chanel sản xuất và giá khoảng 700 USD (hơn 15,5 triệu đồng).

Nhẫn kim cương, đồng hồ Rolex, Richardmille… Huyền My cũng không thiếu.

Á hậu cũng thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh mỗi khi không có lịch trình làm việc.

Angela Phương Trinh

Sinh năm 1995, tuổi đời còn nhỏ nhưng tuổi nghề của Angela Phương Trinh lại không thua kém bất kỳ đàn anh, đàn chị nào tại V-biz. Với 16 năm tích cực hoạt động nghệ thuật, người đẹp hiện cũng được công nhận là một trong những nữ diễn viên có kinh nghiệm của làng điện ảnh Việt.

Tuổi đời còn nhỏ nhưng Angela Phương Trinh đã sở hữu khối tài sản khổng lồ, khiến bạn bè đồng nghiệp cùng trang lứa phải mơ ước.

Năm 2014, Angela Phương Trinh tậu được xế hộp để phục vụ việc đi lại. 2 năm sau, người đẹp mạnh tay chi 6 tỷ để “lên đời” xe hơi, đổi sang một nhãn hiệu cao cấp.

Váy áo, phụ kiện đi sự kiện của Angela Phương Trinh đều tốn cả trăm triệu.

Trong một sự kiện thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang, mỹ nhân Taxi, em tên gì? “chơi lớn” với nguyên cây Versace gồm cả váy, khuyên tai, vòng, nhẫn,… lên tới cả nửa tỷ đồng.

Một dịp khác gần đây, Angela Phương Trinh lại gây chú ý với set đồ gồm váy Valentino, giày Jimmi Choo và ví Bvlgari.

Angela Phương Trinh cũng rất biết hưởng thụ trong những dịp rảnh rỗi. Cô thường ghé nhà hàng, khách sạn hạng sang sau thời gian làm việc căng thẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất