Giải Trí

3 bà bầu nhiều sóng gió nhất năm 2015

Chia sẻ

Người hạnh phúc, kẻ đơn thân nhưng nhìn chung các hotgirl, chân dài showbiz Việt đều đang hạnh phúc và háo hức chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Năm 2015 đánh dấu nhiều sự kiện và biến cố xảy ra trong giới giải trí Việt. Nổi cộm lên trong đó phải kể đến những hotgirl, chân dài Vbiz đang yên ổn chờ ngày sinh nở bỗng trở thành tâm điểm bởi những lùm xùm ngoài ý muốn.

Ngọc Quyên

Quyết định từ bỏ nghệ thuật để kết hôn và sinh sống tại Mỹ cùng chồng trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa nhất, Ngọc Quyên bỗng trở thành cái tên được chú ý bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nơi xứ người. Đặc biệt, thông tin chân dài mang thai sau gần 1 năm kết hôn càng khiến dư luận ngưỡng mộ hơn bao giờ hết.

Ngoc quyen (3)

Người hâm mộ thích thú, vui mừng trước thông tin Ngọc Quyên có bầu.

Đang mang thai ở tháng thứ 8 của thai kì và có cuộc sống bình yên tại Mỹ, Ngọc Quyên khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải mẫu đơn ly dị bằng tiếng Anh. Trùng hợp thay thời điểm ấy, trên trang cá nhân của mình Ngọc Quyên cũng viết nhiều dòng rất tâm trạng. Điều này khiến mọi người đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cô với bác sĩ Richard. Báo chí không ngừng đăng tải và khai thác vấn đề này. Rất may, người hâm mộ đã được dịp thở phào nhẹ nhõm khi Ngọc Quyên lên tiếng cho biết tất cả chỉ là tin đồn do sự cố về việc bị đánh cắp tài khoản facebook.

Ngoc quyen li di chong

Dư luận “ngã ngửa” trước những thông tin bất ngờ ly hôn của Ngọc Quyên.

Những tưởng, Ngọc Quyên sẽ được yên ổn dưỡng sức chờ ngày lâm bồn, nhưng mới đây, một thông tin cho hay cô đang gặp khó khăn nên phải đi bán hàng sale trên đất Mỹ một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Chia sẻ về điều này, Ngọc Quyên chia sẻ việc cô đi bán hàng là có thật, tuy nhiên, không phải vì chồng không chu cấp đầy đủ hay cả hai đang rạn nứt, mà chỉ là Ngọc Quyên muốn chứng tỏ sự tự lập. Được biết, chân dài sẽ lâm bồn vào đầu tháng một tới.

Ngoc quyen (2)

Ngọc Quyên đi bán hàng sale trên đất Mỹ vì muốn chứng tỏ sự tự lập chứ không phải như tin đồn tan vỡ.

Ly kute (Khánh Ly)

Đầu tháng 10 vừa qua, sau 6 tháng công khai hẹn hò, Ly kute và chân sút 17 đội tuyển Quốc gia - Mạc Hồng Quân quyết định chia tay và vướng phải scandal tình ái khiến làng giải trí xáo động. Lúc ấy, hotgirl Nhật Ký Vàng Anh đang mang bầu ở tháng thứ ba.

ly kute - mac hong quan (1)

Chia tay Mạc Hồng Quân, Ly kute “gây bão” khi công khai đã mang thai 3 tháng.

Từ một hotgirl đình đám xứ Hà thành, Ly kute bỗng suy sụp và tiều tụy đi trông thấy. Cô nàng liên tục cập nhật những dòng tâm trạng đầy mệt mỏi kèm theo hình ảnh kém sắc khiến fans không khỏi xuýt xoa và lo lắng. Trên khắp các mặt báo đâu đâu người ta cũng thấy cái tên Ly kute và Mạc Hồng Quân.

Ly kute (1)

Thời gian đó, Mạc Hồng Quân cũng đã hứng chịu không ít gạch đá của dư luận trước những tin tức rò rỉ cho rằng chân sút Việt kiều đã có bóng hồng khác. Điều này càng được khẳng định hơn khi mới đây, những hình ảnh Mạc Hồng Quân hẹn hò với gà cưng của Khắc Tiệp - Kỳ Hân bị phát tán trên mạng xã hội.

mac hogn quan - ky han

20/12 vừa qua, Mạc Hồng Quân đã bị “ống kính đường phố” ghi lại khi cùng đi ăn sáng với siêu mẫu Kỳ Hân tại một quán ăn ở Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Trước những thông tin này dường như Ly kute không còn mảy may quan tâm. Cô nàng đã mạnh mẽ và vui vẻ hơn xưa mặc cho người tình cũ ân cần bên người khác. Trên trang cá nhân của hotgirl Hà thành cũng đã chia sẻ hình ảnh trẻ trung và tươi tắn trở lại. Và dường như bóng dáng Mạc Hồng Quân đã không còn hiện hữu trong những dòng status của cô.

Ly kute(3)

Sau thông tin Mạc Hồng Quân hẹn hò với chân dài Kỳ Hân, Ly kute vẫn rất tươi tắn, vui vẻ và không hề đá động gì đến người tình cũ.

Ly kute (4)

Hotgirl đình đám xứ Hà thành đang háo hức chào đón ngày gặp mặt thiên thần nhỏ đang lớn dần trong bụng.

Phi Thanh Vân

Từng gây xôn xao sau bốn lần xảy thai với hàng loạt lùm xùm trong chuyện tình ái, việc Phi Thanh Vân công bố có thai cách đây 5 tháng khiến dư luận không khỏi nghi ngờ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên mang thai giả và đang cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, những hình ảnh đăng tải bụng bầu khệ nệ trên trang cá nhân đã giúp Phi Thanh Vân xóa bỏ nghi vấn tai tiếng kia. Không ít người hâm mộ vui mừng, hạnh phúc và gửi lời chúc mừng tới cô.

Phi Thanh Van (4)

Dư luận bất ngờ trước việc Phi Thanh Vân mang bầu sau 4 lần sảy thai.

Không lâu sau đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lại tiếp tục gây tranh cãi khi quyết định tiến hành ca phẫu thuật 150 phút tạo hình lại chiếc mũi vốn đã bị biến dạng dù đang mang bầu. Bởi phải rất vất vả chạy chữa khắp nơi, Phi Thanh Vân mới có được “tin vui”. Và cũng chính di chứng của phẫu thuật thẩm mĩ trước đó đã khiến cô sẩy thai bốn lần. Vì thế, đây được xem là một hành động khá liều và mạo hiểm của “nữ hoàng dao kéo” những ngày cận kề chuyển dạ.

Phi Thanh Van

Phi Thanh Vân liều mình tiến hành thẩm mỹ khi đang mang thai ở tháng thứ 6.

Trước đó, tin đồn Phi Thanh Vân vì ghen tuông nên đã bắt ông xã chặt ngón tay để chứng minh tình cảm đã tạo nên luồng dư luận đa chiều. Tuy nhiên, biến cố ấy đã giúp đôi vợ chồng son hiểu nhau hơn, bằng chứng là một thiên thần nhỏ đang sắp sửa chào đời trong niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng “thị phi” nhất showbiz Việt.

phi thanh van va chong (1)

Được biết “nữ hoàng thị phi” sẽ sinh em bé vào khoảng 28 Tết Nguyên Đán tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất