Giải Trí

2015 - Năm đại thắng của Philippines trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Chia sẻ

Tất cả cuộc thi trên đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm 2015 đều thuộc về những người đẹp đến từ Philippines.

1. Miss Globe 2015
 
Hoa hậu Toàn cầu là cuộc thi tìm kiếm gương mặt hoàn hảo cả về hình thể lẫn trí tuệ, tâm hồn để làm biểu tượng sắc đẹp toàn cầu. Thí sinh chiến thắng sẽ tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều nơi trên thế giới theo lịch trình từ ban tổ chức.
 
 Ngôi vị cao nhất này thuộc về đại diện đến từ Philippines - Ann Lorraine Colis. Cô gái này là người chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế Philippines 2015, đại diện nước này tranh tài cùng các mỹ nhân khác trên thế giới và lại tiếp tục thắng lợi. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu toàn cầu 2015 được tổ chức tại Toronto, Canada vào ngày 8.10 vừa qua.
 
2. Miss Earth 2015
 
Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2015 diễn ra tại Vienna (Áo) vào 5.12. Người đẹp Angelia Ong của Philippines được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Cô vượt qua 85 thí sinh để nhận vương miện từ Hoa hậu Trái đất 2014 Jamie Herrell, cũng là người Philippines. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm cuộc thi này có một đất nước giành chiến thắng ở hai năm liên tiếp.
 
miss-earth

Từ trái qua: Hoa hậu Lửa (người đẹp Brazil - Thiessa Sickert), Hoa hậu Nước (đại diện Mỹ - Britanny Ann Payne), tân Miss Earth - Angelia Ong và Hoa hậu Không khí (đại diện Australia - Dayana Grageda).

 
Mục đích của cuộc thi này diễn ra nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, do một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự. Năm 2015, lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại châu Âu.
 
2

Angelia Ong sở hữu thân hình quyến rũ và nụ cười tỏa sáng rực rỡ.

 
3. Miss International Queen 2015
 
Cuộc thi Miss International Queen đón nhận mọi phụ nữ chuyển giới ở độ tuổi 18 đến 36, có thể đã hoặc chưa trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Cuộc thi này được bắt đầu tổ chức từ năm 2004, được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và danh giá nhất dành cho phụ nữ chuyển giới tại thành phố biển Pattaya, nhà tổ chức cuộc thi này là chủ chuỗi show nhạc kịch chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan Tiffany Show.
 
hh-chuyen-gioi1

Đại diện Brazil, Valesca Dominik Ferraz (trái) đạt ngôi Á hậu 1, và thí sinh đến từ Thái Lan, Sopida Siriwattananukoon, được trao giải Á hậu 2.

 
Sự kiện này đã thu hút được nhiều người đẹp chuyển giới đến từ 17 nước. Maristela là người đẹp Philippines thứ 2 đoạt vương miện Hoa hậu chuyển giới. Năm 2012, người đẹp chuyển giới Kevin Balot của Philippines đã đoạt danh hiệu này.
  Trixie Maristela of Philippines smiles after she was crowned winner of the Miss International Queen 2015 transgender/transsexual beauty pageant in Pattaya, Thailand, November 6, 2015.REUTERS/Athit Perawongmetha
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,63 m và đã gần 30 tuổi nhưng Trixie Maristela lại ghi điểm với ban giám khảo nhờ sự thông minh. Cô từng tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân tại một đại học danh tiếng ở Philippines.
 
4. Miss Universe 2015
 
Đây là cuộc thi cuối cùng và có tổ chức quy mô nhất trong năm 2015, và một lần nữa đại diện nhan sắc đến từ Phillippines - Pia Wurtzbach lại tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi này sau khi vượt qua 77 thí sinh khác. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào tối 20/12.
 
Chẳng có gì bất ngờ nếu Philippines đăng quang ngay từ giây phút đầu. Nhưng sự cố hy hữu và đầy bất ngờ nhất trong lịch sử cuộc thi là khoảnh khắc trao nhầm vương miện, khi trước đó nó đã được trao cho người đẹp đến từ Columbia, sự việc nhanh chóng làm phẫn nộ làn sóng dư luận thế giới.
 Vương miện được trao lại cho đại diện Philippines khi trước đó thuộc về Columbia.

Vương miện được trao lại cho đại diện Philippines khi trước đó thuộc về Columbia.

winner_pia-alonzo-wurtzbach

Có thể xem năm nay là năm thành công vượt trội của quốc gia này trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi mà những ngôi vị cao nhất cuộc thi đều thuộc về những người đẹp đến từ Philippines.

Chia sẻ
Tin mới nhất