Giải Trí

2 sao nam 'Thái tử phi thăng chức ký' khóa môi gây sốc trên truyền hình

Chia sẻ

Trong show truyền hình mới tham gia, tài tử nam chính và "Cửu vương" đã có màn chạm môi trước sự chứng kiến của Trương Thiên Ái.

Chương trình Wakoo! đang gây chú ý khi công bố những hình ảnh đầu tiên trong tập phát sóng vào tối 26/1. Chương trình có sự tham gia của Trương Thiên Ái, Vu Mông Lung và Thịnh Nhất Luân. Trong một phần thi, MC đã khiến “Tề Thịnh” và “Cửu vương” rơi vào cảnh khó xử khi yêu cầu cùng nhau ăn bánh mà không dùng tay. Kết quả, họ có màn khóa môi ngay trên truyền hình.

Khi chứng kiến cảnh này, bản thân Trương Thiên Ái - nữ chính cũng hốt hoảng. Cô đã ra mặt kéo hai anh chàng khỏi phần thử thách.

resize_thaituphi1

Trương Thiên Ái (áo đen) cũng hốt hoảng vì cảnh này.

Trương Thiên Ái (áo đen) cũng hốt hoảng vì cảnh này.

Cảnh của hai người được cho "mùi mẫn".

Cảnh của hai người được cho “mùi mẫn”.

Màn khóa môi của Vu Mông Lung và Thịnh Nhất Luân trên sóng truyền hình.

Màn khóa môi của Vu Mông Lung và Thịnh Nhất Luân trên sóng truyền hình.

Thực tế, Thịnh Nhất Luân dù là nam chính nhưng vướng tin đồn đồng tính ngay từ khi phim khởi chiếu. Theo tin tức, anh và đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát là một đôi. Cũng nhờ mối quan hệ này, tài tử mới được giao vai chính. Những khán giả khi xem Thái tử phi thăng chức ký không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện trong mọi cảnh hôn nữ chính, Nhất Luân đều mím môi với lý do “tôn trọng bạn nữ”.

“Việc Nhất Luân là người đồng tính không phải đến bây giờ mới bị bàn tán. Tuy nhiên vì sự nghiệp mới nở rộ nên anh không muốn công bố” - nguồn tin trên Sina cho biết.

Trong khi đó, khi trả lời phỏng vấn gần đây, nói về khả năng yêu Tề Thịnh ngoài đời thực, Thiên Ái thẳng thắn khước từ. “Không thể có khả năng đó, giữa chúng tôi là không thể”. Cô còn tuyên bố sẵn sàng yêu Lục Ly (nữ phụ) thay vì bạn diễn nam.

Clip Trương Thiên Ái, Vu Mông Lung và Thịnh Nhất Luân trong show.

Chia sẻ
Tin mới nhất