Giải Trí

12 giờ trước chung kết, Phạm Hương được dự đoán 99% lọt Top 5

Chia sẻ

Trang Missosology cách đây ít phút đã công bố Top 15 người đẹp được họ đánh giá cao nhất ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Gần sát đến thời điểm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, những đánh giá của các chuyên gia càng được quan tâm và được đưa với tần suất nhiều hơn. Cách đây ít phút, trang Missosology đưa ra Top 15 người đẹp - đây cũng là bảng đánh giá cuối cùng của trang này.

Theo đó, Hoa hậu được kỳ vọng là người đẹp Dominican Clarissa Molina. “Cô ấy hoàn hảo, cởi mở, gợi cảm và xinh đẹp, vừa đủ thông minh và có phần giới thiệu bản thân tuyệt vời”. Đại diện Philippines được đánh giá là Á hậu 1 - Pia Wurtzbach. Vài nguồn tin cho biết, cô đang là thí sinh được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ ưu ái. Á hậu 2 là đại diện chủ nhà Mỹ - người đẹp 27 tuổi Olivia Jordan. Xếp thứ 4 là đại diện Colombia.

resize_phamhuong1

Phạm Hương lọt Top 5 bầu chọn cuối cùng của Missosology.

Phạm Hương lọt Top 5 bầu chọn cuối cùng của Missosology. Theo trang này, 99% khả năng Phạm Hương có mặt trong Top cao.

Người đẹp Việt Nam - Phạm Hương được dự đoán là người cuối cùng trong Top 5 ứng xử. Missosology bình luận: “Ai là người 99% có mặt trong Top 5 của mọi bảng xếp hạng gần đây? Đó là Phạm Hương của Việt Nam. Cô ấy khó quên với những bước đi điểm nhấn trên sàn catwalk và nụ cười rộng. Mọi người gọi cô ấy là Honey Lee thứ hai. Trong 15 năm trở lại đây, cô ấy chắc chắn là người đẹp nổi bật nhất châu Á”.

Những vị trí còn lại trong Top 15 có Brazil, Pháp, Úc, Paraguay, Georgia, Peru, Ấn Độ, Chi Lê, Thái Lan và Ý.

Phạm Hương (ngoài cùng váy hồng bên trái) trong buổi tổng duyệt cuối.

Phạm Hương (ngoài cùng váy hồng bên trái) trong buổi tổng duyệt cuối.

Hiện giờ, Phạm Hương đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước đêm chung kết. Ngày 19/12 (theo giờ địa phương), cô cùng 79 thí sinh khác đã trải qua vòng tổng duyệt cuối cùng. 

Khán giả yêu quý Phạm Hương có thể bầu chọn trực tiếp cho cô qua link: http://www.missuniverse.com/vote/. Tổng đài bình chọn sẽ mở từ 7h đến 10h sáng ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam). Số điểm của từng phần thi có từ 1 đến 9 và khán giả có thể chấm điểm trực tiếp. Đêm chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng mai (21/12) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất