Giải Trí

The Face Thailand mùa 5 'cầu cứu' 3 cố vấn quen mặt: Fan quá ngán ngẩm, liệu có còn kịp?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với sự xuất hiện của 3 cố vấn, chưa bao giờ The Face Thailand lại có đông đảo huấn luyện viên đến thế.

Trong tập 2 mùa 5 vừa lên sóng, show thực tế The Face Thailand tiếp tục gây bất ngờ cho fan khi công bố mỗi team sẽ xuất hiện thêm 1 Master Mentor cùng các huấn luyện viên dẫn dắt thí sinh. Mentor của The Face Men - nhà thiết kế danh tiếng Moo Asava sẽ là cố vấn cho đội Toni. Quán quân The Face Thái mùa 1 Sabina đồng hành cùng team Maria. Cố vấn cá tính nhất theo dự đoán của các fan - Art sẽ hỗ trợ 2 mentor trẻ nhất Gina - Bank. Chưa bao giờ The Face Thailand lại có đông đảo huấn luyện viên đến thế. Thử thách campaign đầu tiên cũng đáng chờ đợi hơn hẳn.

Trailer giới thiệu tập 3 The Face Thailand mùa 5.

Moo Asava - mentor thắng nhiều campaign nhất tại The Face Men làm cố vấn cho team Toni.

Sabina - học trò thành công nhất của Lukkade trở lại giúp sức cho Maria.

Master Art - ngôi sao truyền hình Thái Lan sẽ làm cố vấn cho cặp đôi Gina - Bank.

Không chỉ xuất hiện trong 1 tập, dàn cố vấn này được giới thiệu như Master Mentor của mỗi team. Tại The Face Men Thailand mùa 2, Master Mentor Lukkade góp mặt trong tất cả các tập. Chưa rõ bộ ba Moo, Sabina và Art có quyền loại thí sinh như Lukkade hay chỉ có vai trò hỗ trợ nhưng màn đối đầu chính thức diễn ra trong campaign catwalk và chụp ảnh của tập 2 đã cho thấy: 3 cố vấn còn “hơn thua” hơn hẳn 4 huấn luyện viên. Cố vấn Art khó tính ra mặt với dàn thí sinh của team Gina - Bank. Trong khi đó, Moo Asava lại dốc sức vì đội Toni, lên tiếng khiêu chiến với “người mới” - Art.

The Face Thailand mùa 5 cầu cứu 3 cố vấn quen mặt: Fan quá ngán ngẩm, liệu có còn kịp?

Team Gina - Bank sẽ không lép vế khi có Master Art?

The Face Thailand mùa 5 cầu cứu 3 cố vấn quen mặt: Fan quá ngán ngẩm, liệu có còn kịp?

Khoảnh khắc hé lộ cục diện tập 3: các master “chặt chém” nhau thay phần huấn luyện viên chính.

Team Gina - Bank.

Team Maria.

Team Toni.

Kết thúc tập 2, dàn thí sinh của mỗi team cũng đã lộ diện. Dù ngán ngẩm với format và dàn huấn luyện viên không đủ sức hút nhưng các fan khó lòng phủ nhận The Face Thailand mùa 5 quy tụ toàn những gương mặt sáng giá có cả người mẫu trẻ, mỹ nhân chuyển giới, vận động viên và các thí sinh sở hữu nét đẹp lai vô cùng cuốn hút. Với sự bổ sung kịp thời 3 cố vấn kinh nghiệm “đầy mình” cùng cá tính, tài năng của Top 18 thí sinh, biết đâu khán giả không nên vội quay lưng với The Face Thailand mùa thứ 5?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất