Giải Trí

The Face Men cố tình dìm thí sinh: Toàn 6 múi cực phẩm nhưng lên hình xấu 'phát hờn'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dung mạo và hình thể của dàn mỹ nam so với hình ảnh được chương trình tung ra đầu mùa giải quả thật một trời một vực.

Trong tập 2 The Face Men Thailand mùa 2, các fan đã được biết phần nào kinh nghiệm và kỹ năng làm mẫu của Top 18 qua 2 thử thách catwalk và photoshoot. Hơn cả, hình ảnh của dàn mỹ nam 3 đội đã được chăm chút chỉn chu, đẹp mắt hơn. Chẳng khác gì mùa 1, The Face Men bao giờ cũng cho người xem cảm nhận các thí sinh ngày càng điển trai, thời thượng và xứng đáng hơn với ngôi vị quán quân.

Dung mạo và hình thể của dàn mỹ nam so với hình ảnh được chương trình tung ra đầu mùa giải quả thật một trời một vực.

Có ai ngờ các anh trai da dẻ xỉn màu, bê bối này lại lọt vào Top 18 The Face Thailand mùa 2.

Thật ra khi được ăn diện và làm tóc “đúng phong độ” thường ngày, tất cả đều là mỹ nam cực phẩm.

Phải chăng The Face Men Thailand có chiến thuật xây dựng hình ảnh cho thí sinh “From Zero To Hero” khi cố tình dìm hàng tất cả các mỹ nam lọt vào vòng lập đội. Rõ ràng, cả hình ảnh đời thường lẫn khi lên hình của các thí sinh đều điển trai, cuốn hút nhưng trong bộ ảnh do chính The Face Men Thailand tung ra lại “xấu phát hờn”.

Anh chàng “tăng động” RYOTA trong bộ ảnh của The Face Men thậm chí còn “dừ” hơn số tuổi 30. Trong khi ngoài đời, Ryota thư sinh cứ như nam chính phim học đường Nhật Bản.

Với những bức ảnh này, khó tin rằng Ryota đã bước sang tuổi 30.

Vẫn là mái tóc và biểu cảm này nhưng rõ ràng bộ ảnh chương trình tung ra trước tập 1 đã dìm anh chàng ANDY HARRIS - Team Sonia không thương tiếc.

Rõ ràng, anh chàng không hề lượm thượm mà còn vô cùng cá tính.

Riêng anh chàng POPPY thì dường như The Face Men đã “dìm hàng” thất bại. Gương mặt chuẩn hot boy Thái cùng hình thể lý tưởng này khiến anh chàng được chọn vào team Moo Asava.

Gương mặt điển trai và nụ cười “đốn tim” này là điểm cộng lớn trong các phần thi về đại diện nhãn hàng.

Hình ảnh do The Face Men tung ra cũng khiến NONTACH trông khá bê bối trong khi anh chàng sở hữu ngoại hình thu hút như nam chính phim truyền hình Thái.

Nhiều fan thắc mắc vì sao DOMPETCH lại nhận được cả 4 sự lựa chọn khi sở hữu nhan sắc “phát hờn” kia. Tuy nhiên, cậu trai 15 tuổi này thật sự có nhiều tiềm năng về vóc dáng và nét đẹp mới mẻ.

Nếu The Face Men Thailand đăng ảnh thế này thì đã thuyết phục hơn nhiều rồi.

Thí sinh nổi bật nhất nhì Top 18 LUIS MEZA trông như thừa cân trông bộ ảnh chụp đầu tiên tại The Face Men Thailand nhưng ngoài đời lại là mỹ nam chuẩn từ gương mặt đến hình thể.

Anh chàng còn từng là người mẫu nam duy nhất tham gia campaign của The Face Thailand mùa 3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất