Giải Trí

'Thay áo mới' cho hit Đóa hoa hồng, Mai Khôi - Gia Hân - Thiên Thanh 'oanh tạc' sân khấu tập 1 - vòng Đối đầu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng đối đầu của bộ 3 Mai Khôi, Hương Giang và Thiên Thanh đã 'đốt cháy' sân khấu Giọng hát Việt Nhí với màn trình diễn mash-up 'triệu sắc hồng' khiến cho bộ đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh 'day dứt' lựa chọn.

Mở đầu tập phát sóng đầu tiên của vòng thi thứ hai - Vòng đối đầu, các bạn thí sinh tiềm năng của các đội đã chính thức bước vào cuộc đấu đầy cam go, mà đó sẽ có người ở lại và kẻ ra đi. Ai may mắn hơn thì còn có cơ hội được “cứu” bởi “vé vớt” đến các HLV. Đã là cuộc thì sẽ chẳng ngại phải 'đối đầu' bởi trải qua những giai đoạn như vậy những giọng ca nhí mới trưởng thành và đứng vững hơn.

Các HLV sẵn sàng để bước vào cuộc đua 'đối đầu'.

Hoàn toàn khác với chiến lược “chọn mạnh đánh yếu” so với trước đây, bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sở hữu cho mình một đội hình thí sinh đa dạng về phong cách âm nhạc, tuy nhiên có nhiều bé còn mắc những khuyết điểm trong giọng hát, kỹ năng trình diễn và cần được 'khai phá' để tốt hơn. Chính vì thế khi chọn lựa các thí sinh vào team để 'đối đầu'. Cả hai vị mentor đã cân nhắc lựa chọn theo 'sở trường' của các con. Những bé nào có chung thế mạnh sẽ được đặt để cạnh nhau và phối hợp cùng nhau tỏa sáng.

Thay đổi chiến lược liệu Team Giang - Hồ có lập nên kỳ tích.

Sau một màn thi nhảy tranh quyền để 'đối đầu' và được sự cố vấn thêm của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đội hình ra sân của HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là bộ 3 'nhảy cực đỉnh' Mai Khôi, Gia Hân và Thiên Thanh. Với sự kết hợp của 3 thí sinh mạnh về khả năng nhảy, điều này chứng tỏ hai “đại thụ” cầm trịch muốn khán giả 'mát lòng, mát dạ' cả phần nghe và phần nhìn.

Màn trình diễn ấn tượng của 3 thí sinh nhí - Liên khúc “Triệu sắc hồng”.

Đúng như những gì đã dự đoán, bộ 3 thiên thần nhí đã nhảy cực yêu trên sân khấu với màn trình diễn mashup hai ca khúc Triệu đóa hồng và Đóa hoa hồng. Với khả năng về giọng hát được sự dạy dỗ và chia sẻ tận tâm của hai nghệ sĩ khách mời Ông Cao Thắng và Đông Nhi, “3 đóa hồng” đã cực kỳ “bắt sáng” sân khấu.

Riêng về phần trình diễn, các cô bé đã diện lại trang phục “váy hai cạp” chiếc váy đã từng xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ Chi Pu. Với giai điệu EDM sôi động, cực bắt tai kết hợp màn vũ đạo thuần thục của “3 đóa hồng” đã “đốt cháy” không khí của buổi biểu diễn. Trái với màu sắc “ma mị” của bản gốc Chi Pu từng thể hiện, Mai Khôi - Gia Hân và Thiên Thanh lại 'cực yêu' trên sân khấu, nhờ vào phần thay đổi lời bài hát được nhạc sĩ Nam Trương viết lại cho phù hợp với lứa tuổi của các con. Chính sự chỉn chu này đã giúp các em nhỏ có một màn trình diễn rất ấn tượng.

Nếu bản gốc Đóa hoa hồng Chi Pu đầy 'ma quái' thì…

Thì biên bản cover này “cực kỳ đáng yêu”

Chia sẻ rất thật tâm về phần trình diễn của 3 cô bé, HLV Bảo Anh cảm thấy khá phấn khích: “Đây phải nói là một tiếc mục khá đầu tư, từ váy áo, đầu tóc đến cả lời bài hát cũng được thay đổi, các con đã thể hiện bài hát rất tốt, đây là một sự lựa chọn không quá khó khăn. Nhưng, cô đặc biệt ấn tượng với Thiên Thanh bởi chất giọng đặc trưng của con, ở những đoạn hát riêng thì phải thật phiêu”.

Về HLV Soobin Hoàng Sơn thì có vẻ tiếc “hùi hụi” vì lỡ đánh mất Thiên Thanh: “Trong tương lai, sau chương trình này nếu 3 con trở thành một nhóm thì rất tuyệt vời. Bởi không chỉ có phần hát mà cả phần vũ đạo của các con, thật sự rất chuyên nghiệp. Chú thì ấn tượng với Thiên Thanh, con đã 'lột xác' đến mức chú không nhận ra”.

Nếu Mai Khôi là “kiện tướng” dancesport nhí trong team thì Gia Hân là cô bé thích nhảy cover các bài hát Hàn Quốc trên YouTube, riêng Thiên Thanh thì “tính nhoi” ăn trong cơ thể nên lúc nào cũng ngập tràn năng lượng. Khi chia sẻ về việc tập luyện cùng các con, HLV Hồ Hoài Anh nhấn mạnh: “Dù còn nhỏ, nhưng các con đã mang đến một tinh thần tập luyện rất nghiêm túc, mỗi người đều cho thấy được sự cố gắng và quyết tâm. Khi lựa chọn, dù là ai các con cũng phải vui vì mình đã cùng nhau đem đến một tiếc mục tuyệt vời”.

Sau khi cái tên Gia Hân được gọi tên để đi tiếp vào vòng sâu hơn của The Voice Kids 2018, cô bé đã “rơm rớm” nước mắt trên sân khấu, những giọt nước mắt của niềm vui và hạnh phúc sau những cố gắng và nỗ lực của bản thân.

Điều này xác định chương trình phải nói lời chào tạm biệt với hai cô bé đáng yêu Mai Khôi và Thiên Thanh. Cuộc đua 'đối đầu' đầy nghịch cảnh nào sẽ được xuất hiện tiếp theo, hãy cùng đón xem tập phát sóng kế tiếp của Giọng hát Việt Nhí 2018 vào lúc 21h15 ngày 3/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất