Giải Trí

Thảo Vân - Minh Nguyệt hát ballad 'xuất thần', Tuấn Ngọc năn nỉ 'thương tình hãy cứu lấy một em'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thảo Vân và Minh Nguyệt, hai giọng ca nữ đầy nội lực của đội Tuấn Ngọc đối đầu trong một bản ballad da diết, "đốn tim" bộ tứ quyền lực và đông đảo khán giả.

Thảo Vân và Minh Nguyệt là cặp đấu ballad rất được mong chờ đến từ đội HLV Tuấn Ngọc tại vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019. Lựa chọn ca khúc Xa của nhạc sĩ Phương Uyên, ngay từ những giây phút đầu tiên bước lên sân khấu, hai cô nàng đã được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trên sân khấu Đối đầu 2019, Thảo Vân và Minh Nguyệt đã “cháy” hết mình với những giai điệu da diết của bài hát. Một Minh Nguyệt với giọng hát sâu sắc thể hiện sự từng trải, một Thảo Vân với chất giọng đầy nội lực và trẻ trung, cả hai cô gái của đội Tuấn Ngọc đã hoà giọng với nhau, tạo nên một bản ballad đầy cảm xúc gửi đến khán giả.

Minh Nguyệt

Kết thúc phần thi Đối đầu hấp dẫn của Thảo Vân và Minh Nguyệt, HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Quả thật là một màn trình diễn đúng với phong cách của đội Tuấn Ngọc. Một bài hát ballad nhẹ nhàng và có cao trào. Minh Nguyệt có sự già dặn hơn trong giọng hát, còn Thảo Vân có chất giọng trẻ hơn. Có một thuận lợi cho Thảo Vân đó là giọng khoẻ và vang nhưng em gặp một vấn đề là chưa tinh tế và cột hơi, đôi lúc có chút đứt quãng”.

Thảo Vân

HLV Thanh Hà cũng có những quan điểm của riêng mình về phần thi của hai cô nàng đội Tuấn Ngọc: “Thảo Vân, em sở hữu một giọng vang và nội lực. Còn Nguyệt hát có độ sâu vì có nhiều kinh nghiệm đi hát, tuy nhiên, phần trình diễn này em không làm chủ được, có đôi chỗ hát bị chênh”.

HLV Tuấn Hưng cho rằng, khả năng của cả Thảo Vân và Minh Nguyệt có sự cân bằng: “Lúc Nguyệt hát rất tốt thì Vân lại chưa thể hiện được mình. Nhưng đến những đoạn sau, lúc Vân hát thật sự tốt thì Nguyệt lại bị hụt hơi một chút. Tuy nhiên, hai em đã tạo nên được một điều gì đó rất đẹp trong đội HLV Tuấn Ngọc”.

Cuối cùng, phần khó nhất vẫn thuộc về HLV Tuấn Ngọc. Trước khi đưa ra quyết định chọn 1 loại 1, HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: “Đây là một trường hợp gây sự khó xử trong đội của tôi vì hai em hát đều với nhau. Nguyệt hát có chiều sâu, còn giọng của Vân có sự trẻ trung. Tuy nhiên, ở phần trình diễn ngày hôm nay, bạn nào tốt hơn thì tôi sẽ chọn. Nếu các HLV còn lại có thương tình thì cứu một em”.

HLV Tuấn Ngọc

Cùng xem lại phần thi Đối đầu của Thảo Vân và Minh Nguyệt

Và quyết định của HLV Tuấn Ngọc là chọn cô nàng Thảo Vân bước tiếp cùng mình để đối mặt với nhiều thử thách hơn tại The Voice 2019. Hy vọng rằng Thảo Vân sẽ tiếp tục toả sáng tại chương trình và ngày càng được nhiều khán giả yêu mến!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tại Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất