Giải Trí

Thảo Trang bật khóc chia sẻ thông tin bí mật: 'Bố của con trai tôi đã qua đời'

Phi Long
Chia sẻ

Ngoài việc bố con trai là người Mỹ thì đây cũng là thông tin hiếm hoi nhưng cũng bất ngờ mà Thảo Trang chia sẻ với khán giả.

Tham gia chương SAOVoice, ca sĩ Thảo Trang đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình sau khi làm mẹ đơn thân. Cuộc sống của nữ ca sĩ đã thay đổi rất nhiều và những thông tin về bố của con trai luôn được giấu kín. Tuy nhiên, Thảo Trang đã quyết định chia sẻ điều mà cô giấu kín bấy lâu, chỉ mong muốn khán giả thông cảm và tránh những câu hỏi làm tổn thương đến con trai sau này.

Thảo Trang cho biết, bố của con trai đã qua đời trong năm vừa qua, đây là nỗi buồn rất lớn đối với bản thân cô và con trai, hiện tại Alex đã 3 tuổi và cô cũng không muốn giấu thông tin này với khán giả, cụ thể Thảo Trang đã rưng rưng nước mắt cho biết: “Từ trước đến giờ rất nhiều câu hỏi đặt ra bố của Alex là ai, ALex có được gặp bố hay không và rất nhiều câu hỏi mà Trang chưa lần nào nói rõ, ALex giờ cũng 3 tuổi và Trang cũng đính chính một lần luôn cũng để tránh những câu hỏi nhạy cảm đến với Alex, không may bố của Alex đã qua đời trong năm vừa qua, sau cuộc nói chuyện này Trang muốn mọi người hiểu rõ ràng sự việc này.

Trước đây Trang có chia sẻ thông tin có một người bạn trai qua đời, tầm khoảng 4 năm trước nhưng đó là người khác, và bố Alex là một người khác, đây là một cú sốc lớn, Trang không biết phải suy nghĩ như thế nào và nghĩ đây là cuộc đời và trong cuộc đời có thể xảy ra bất cứ điều gì và mình đón nhận và vượt qua nó, bây giờ mọi người cũng rõ ràng câu chuyện của Trang. Trong 4 năm Trang mất đi một người bạn trai và bố của Alex. Thời điểm hiện tại không có gì to lớn nhưng Trang có thể lo cho Alex được đầy đủ”.

Sự việc đã qua, Thảo Trang cho rằng những người đàn ông đến với cuộc đời đều dạy cho cô những kinh nghiệm trong cuộc sống. Vì vậy, dù đau buồn, thương tiếc nhưng Thảo Trang vẫn tiếp tục cuộc sống để lo cho con trai, cô mạnh mẽ quên đi nỗi buồn để sống vui vẻ vẻ, đón nhận những tình cảm mới, giữ sức khỏe, cố gắng làm việc để lo cho Alex có được một cuộc sống đầy đủ.

Hiện tại, Thảo Trang đang tìm hiểu một người mới, anh cũng vừa về Việt Nam để thăm cô, tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh Covid 19 thì bạn trai của Thảo Trang đã bị đưa vào khu cách ly tại Thủ Đức. Hằng ngày Thảo Trang vẫn gọi điện để nói chuyện với người yêu và đưa những món ăn cũng như những vật dụng cần thiết cho bạn trai. Và chiều hôm qua Thảo Trang đã đến thăm bạn trai mặc dù phải đứng từ xa nhìn vào.

Việc là mẹ đơn thân và nhận rất nhiều những ý kiến từ phía khán giả, thảo Trang cũng chia sẻ:“Quyết định có Alex và làm mẹ đơn thân là một quyết định táo bạo, vì thời điểm đó sự nghiệp đang trong đà đi lên, nhưng Trang nghĩ phụ nữ có thiên chức rất quý là được làm mẹ, và khi mình có một món quà từ thượng đế trao tặng thì vui vẻ đón nhận vì không phải ai mong muốn cũng có thể sinh được con. Tuy gặp rất nhiều khó khăn từ khi mang thai đến sinh nở, nuôi con và khi nhìn thấy Alex thì Trang cảm thấy món quà này xứng đáng và thật sự hạnh phúc. Trang không cổ xuý trường hợp làm mẹ đơn thân, không muốn bất cứ phụ nữ nào cũng rơi vào trường hợp phải nuôi con một mình, chỉ có những người kém may mắn hơn, Trang nghĩ phụ nữ nào đang sinh con một mình thì rất mạnh mẽ.

Thời điểm có Alex Trang nghĩ cho bản thân nhiều hơn, hình ảnh trên sân khấu là cho khán giả nhưng động lại cuối cùng vẫn là quyết định cho cuộc đời của mình. Trang nghĩ tất cả phụ nữ hãy nghĩ cho mình nhiều hơn, đừng có sợ người đời soi xét, vì chỉ có bản thân mình mới hiểu rõ nhất mình muốn gì”.

Thảo Trang sinh năm 1987, là giọng ca gây ấn tượng với khán giả tại cuộc thi Vietnam Idol 2007. Theo đuổi dòng nhạc dance, pop và EDM sôi động, nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khỏe cùng khả năng hát tiếng Anh rất tốt. Năm 2016, nữ ca sĩ sinh con ở Mỹ và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân.

Thời gian qua, Thảo Trang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em bên cạnh việc ca hát. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng bé Alex đã sở hữu lượng fan đông đảo bởi vẻ ngoài điển trai, bụ bẫm. Cậu nhóc còn có hẳn 1 trang fanpage riêng do mẹ Thảo Trang lập để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất