Giải Trí

Thanh xuân ngắn ngủi, sao cứ mãi 'Trên tình bạn, dưới tình yêu' thế?

T.H
Chia sẻ

Những thông điệp sâu sắc về tình yêu thời thanh xuân được hội trai tài gái sắc của những nhóm nhảy đình đám gửi gắm qua cuộc thi Creative and Dance Cover trên nền ca khúc “Trên tình bạn, dưới tình yêu”.

Cuộc thi Creative and Dance Cover Contest do METUB Network cùng nữ ca sĩ MIN tổ chức đang ở trong giai đoạn nước rút, các đội nhóm cũng như cá nhân thi vẫn liên tục gửi bài về cho BTC với nhiều nội dung sáng tạo độc đáo. Không đơn thuần là những bản dance cover, các nhóm nhảy còn lồng ghép thông điệp gửi tới các bạn trẻ thông qua bài ca “friendzone” Trên tình bạn, dưới tình yêu.

Thương cảm với MIN trong MV “Trên tình bạn, dưới tình yêu”, trong bài dự thi của mình các bạn trẻ đến từ M.S Crew đã vặn đồng hồ quay lại quá khứ để chắp nối cho tình cảm đôi lứa, thay đổi một cái kết có hậu hơn cho bản dance cover “Trên tình bạn, dưới tình yêu”. M.S Crew cũng gửi gắm thông điệp “Không phải người yêu thì vui hơn rất nhiều nhưng nếu là người yêu thì chắc chắn sẽ hạnh phúc”. 

Thanh xuân ngắn ngủi, sao cứ mãi 'Trên tình bạn, dưới tình yêu' thế? Ảnh 1
Với câu chuyện quay về quá khứ để thay đổi hiện tại, M.S Crew nhận được 50.952 lượt xem và hơn 1.600 lượt likes trên YouTube. 

Link YouTube bài dự thi của M.S Crew: https://bitly.com.vn/plxfp9 

Tiếp tục mang đến câu chuyện hiện tại và quá khứ nhưng The Will5 thực tế hơn khi để nhân vật ở hiện tại nhớ nhung, nuối tiếc về câu chuyện trước đây với biết bao kỉ niệm khi ở trong mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Cách các bạn khéo léo đưa đến thông điệp chắc hẳn sẽ khiến nhiều con tim “chệch” nhịp vì cảm thấy đồng cảm với từng câu từng chữ như đang nói hộ tiếng lòng của chính mình “Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng để mất đi rồi mới hối tiếc”. 

Thanh xuân ngắn ngủi, sao cứ mãi 'Trên tình bạn, dưới tình yêu' thế? Ảnh 2
The Will5 “Đúng người nhưng sai thời điểm”. 

Link YouTube bài dự thi của The Will5: https://bitly.com.vn/n2jm8z

Thời gian là một dòng chảy, trôi nhanh và không chờ đợi bất kỳ ai vì thế mà thanh xuân ngắn ngủi cũng sẽ không dừng lại để đợi chúng ta chần chừ để có thể quyết định một điều gì đó. Cũng vì điều đó, ADC Dance Team đã xây dựng một câu chuyện tình yêu với một kết thúc viên mãn cho hai nhân vật chính cho bài dự thi dance cover “Trên tình bạn, dưới tình yêu”. Một thông điệp tích cực được ADC Dance Team mang đến sẽ khiến cho những bạn trẻ cảm thấy trân trọng hơn khoảng thời gian thanh xuân của mình “Tình yêu tuổi thanh xuân đôi khi không quá ồn ào và nồng nhiệt. Chỉ đơn giản là ai sẽ nắm tay ai cùng bước trên quãng đường tươi đẹp đó”.

Thanh xuân ngắn ngủi, sao cứ mãi 'Trên tình bạn, dưới tình yêu' thế? Ảnh 3
Tình yêu màu hồng của thời thanh xuân tươi đẹp đến từ ADC Dance Team nhận được 56.036 lượt xem và hơn 2.000 lượt likes với 197 bình luận tích cực đến từ phía khán giả. 

Link YouTube bài dự thi của ADC Dance Team: https://bitly.com.vn/p98gqu

Gửi bài ở phút thứ 89, C.A.C dance team đã tung ra clip dự thi Creative and Dance Cover Contest chỉ sau 6 giờ phát hành, nhóm nhảy “triệu views” đã nhận được 15.875 lượt xem với hơn 2.100 lượt yêu thích trên YouTube khi mang đến phiên bản áo dài trắng thanh xuân dành cho vũ điệu “friendzone”. Các bạn trẻ C.A.C Dance Team lấy bối cảnh là ngôi trường cấp 3 để gợi nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp của những cô cậu học trò khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầm thương trộm nhớ nhưng chỉ dám lén nhìn đối phương, không dám tỏ tình nên mãi vẫn chỉ là “trên tình bạn, dưới tình yêu”.

Thanh xuân ngắn ngủi, sao cứ mãi 'Trên tình bạn, dưới tình yêu' thế? Ảnh 4
Bao nhiêu kỉ niệm một thời thanh xuân tươi đẹp gửi gắm qua hình tượng chiếc áo dài trắng.

Link YouTube bài dự thi của C.A.C Dance Team: https://bitly.com.vn/d1a410 

Kết thúc vòng sơ khảo với rất nhiều bài dự thi đặc sắc đến từ nhiều đội nhóm, cá nhân với khả năng sáng tạo không có giới hạn. Ở vòng tiếp theo BTC sẽ thực hiện chấm điểm và công bố kết quả vào thời gian sớm nhất, rất nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn đang đợi chờ người chiến thắng, cùng chờ đợi nhé!

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

I. GIẢI NHẤT: 02 GIẢI

01 video do MIN + Ekip bình chọn (tiêu chí dựa trên sự đầu tư và sáng tạo của Video)

01 video có số lượt view cao nhất (tính tới thời điểm đóng vote)

Giá trị: 15.000.000 VNĐ cho mỗi giải

II. GIẢI NHÌ: 02 GIẢI

Giá trị: 10.000.000 VNĐ cho mỗi giải

Tiêu chí: 50% đến từ lượt view Youtube và 50% đến từ sự đánh giá của team MIN

III. GIẢI BA: 04 GIẢI

Giá trị: 2.500.000 VNĐ cho mỗi giải

Tiêu chí: 50% đến từ lượt view Youtube và 50% đến từ sự đánh giá của team MIN

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất