Giải Trí

Thanh Vy 'quá tỉnh' khi thi Asia's Next Top Model: 'Tôi thấp nhưng tôi vẫn ở đây'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Thanh Vy gây ấn tượng trong đoạn video giới thiệu mới nhất của Asia's Next Top Model.

Trước khi diễn ra sự kiện ra mắt tại Thái Lan, chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model tiếp tục tung ra video tiết lộ 2 phần thi chính trong tập 1 sắp lên sóng. Điều khiến các fan Việt Nam chú ý là cô nàng Rima Thanh Vy khá tự tin và bản lĩnh khi trả lời phỏng vấn “đánh thẳng” vào yếu điểm của bản thân: “Tôi thấp nhưng tôi vẫn ở đây để thi đấy thôi“.

Video giới thiệu tập 1 Asia's Next Top Model mùa 6.

Lời nói này cho thấy Thanh Vy không hề bận tâm về yếu tố chiều cao khi tham gia Asia's Next Top Model. Điều này cũng có cơ sở khi trong phần catwalk giới thiệu chiến binh đến từ Việt Nam tươi tắn và có động tác lắc người khá thú vị trong khi đối thủ của cô lại suýt ngã.

Thí sinh Việt Nam tại AsNTM năm nay - Rima Thanh Vy.

Thanh Vy rạng rỡ và tự tin trong phần thi đầu tiên.

Rất có thể, tập 1 Asia's Next Top Model 2018 sẽ có 2 phần thi chính như trong video giới thiệu. Đầu tiên, các thí sinh được trang điểm nổi bật và trình diễn tại một khu chợ Thái Lan. Thử thách chính là chụp ảnh sẽ do giám khảo Yu Tsai hướng dẫn. Điều đáng chờ đợi là không chỉ căng thẳng trước Yu Tsai, các thí sinh còn bị “quật roi” và thay phiên nhau la hét vì “tiết mục phụ” của buổi photoshoot.

Buổi chụp hình đầu tiên với giám khảo Yu Tsai có quá nhiều thử thách?

Khi tập 1 lên sóng vào ngày 22/8, khán giả sẽ được biết vai trò của á quân Minh Tú ở mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất