Giải Trí

Thanh Vy nói gì khi liên tục bị đồn 'lãnh hộp cơm sớm' tại Asia's Next Top Model 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi được hỏi về lời đồn sớm bị loại tại Asia's Next Top Model 2018, người trong cuộc Thanh Vy có những chia sẻ bất ngờ...

Tập 6 show thực tế Asia's Next Top Model 2018 vừa lên sóng khiến các fan khá hào hứng bởi phần thi photoshoot “đi chợ cùng mentor”. Điều bất ngờ đối với fan Việt yêu thích chương trình chính là thí sinh “team nhà” Rima Thanh Vy lọt top nguy hiểm nhưng vẫn an toàn bước vào top 6.

Kết quả dù không mấy khả quan này vẫn khiến các fan hào hứng khi có nhiều bình luận trên mạng xã hội liên tục “đồn thổi” cô nàng bị loại từ tập 3 - 4. Khi được hỏi về lời đồn “đi nhận hộp cơm sớm” tại Asia's Next Top Model 2018, người trong cuộc Thanh Vy lại chia sẻ: “Vy rất vui và sung sướng“.

Thanh Vy chia sẻ về việc bị đồn “hết vai” và về nước sớm.

Từ những bình luận trên mạng xã hội tiết lộ kết quả loại của Asia's Next Top Model 2018, nhiều fan đinh ninh Rima Thanh Vy sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua trở thành quán quân của cuộc thi. Tuy vậy, đã 6 màn loại trôi qua nhưng thí sinh đến từ Việt Nam vẫn an toàn và góp mặt trong top 6. Đó cũng là lý do các fan ủng hộ cô nàng khá khó chịu vì những tin đồn vô căn cứ.

Bức ảnh đẹp nhất của Thanh Vy và mentor Shikin trong tập 6.

Khi được hỏi về cảm giác tham gia một cuộc thi lớn nhưng lại liên tục bị đồn phải về nước sớm, Thanh Vy cho biết cô nàng sung sướng vì cư dân mạng càng đồn đoán thì cô càng tiến xa trong cuộc thi.

Thanh Vy cảm thấy sung sướng và vui lắm. Thời gian qua, Vy có theo dõi và biết có nhiều 'spoil' rằng Vy đã ra về từ những tập trước. Đến lúc này, Top 6 rồi và Vy vẫn ở đây”, “Có lẽ mọi người đã có quan điểm sai lầm rằng Vy sẽ về sớm, Vy không thể trụ lại đến lúc này nhưng nhìn xem, Thanh Vy đã làm được” - Thí sinh Việt Nam tại AsNTM chia sẻ.

Có không ít khó khăn khi đây là lần đầu tiên Thanh Vy chụp ảnh high-fashion.

Bức ảnh của cô nàng khiến giám khảo khá vui vẻ nhưng lại “lạc lõng” so với chủ đề.

Fan Việt vui mừng khi Thanh Vy chưa phải “hết vai” và về nước.

Nhiều fan còn bày tỏ sự tin tưởng và cho rằng Thanh Vy sẽ nhận FCO vào tập 7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất