Giải Trí

Dàn cast Running Man gửi lời chào trước thềm fan meeting: 'Hãy cùng tạo nên những ký ức đẹp'

Di Lâm
Chia sẻ

8 thành viên “Running Man” Hàn Quốc đã chính thức gửi lời nhắn gửi tới người hâm mộ Việt Nam cho fan meeting tại thành phố Hồ Chí Minh sắp tới.

Nối tiếp chuỗi fan meeting quy mô lớn kỷ niệm 10 năm lên sóng chương trình thực tế nổi tiếng Running Man, 8 thành viên sẽ chính thức gặp gỡ fan Việt vào ngày 1/12 tới. Mới đây, tất cả đã cùng gửi lời chào đến người hâm mộ. Được biết, đây chỉ là một đoạn ngắn bị rò rỉ ra bên ngoài chứ chưa phải clip chính thức của các thành viên Running Man.

Đây cũng là lần đầu tiên Running Man có fan meeting tại Việt Nam. Haha chia sẻ: “Chúng tôi đã nhiều lần đến Việt Nam nhưng buổi công diễn có sự quy tụ của tất cả các thành viên như thế này thì là lần đầu tiên, nên chúng tôi hết sức kỳ vọng vào chuyến đi“. “Thánh tay thối” Lee Kwang Soo nhắn nhủ: “Chúng tôi sẽ làm hết sức để cùng các bạn tạo nên những ký ức đẹp“.

Dàn cast Running Man gửi lời chào trước thềm fan meeting tại Việt Nam.

Toàn bộ dàn sao siêu hot của chương trình sẽ đồng loạt đổ bộ Việt Nam bao gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, HaHa, Lee Kwang Soo, Jeon Somin, Yang Sechan. Ngoài ra,fanmeeting tại Việt Nam còn có khách mời đặc biệt, đó chính là Skull - bạn thân và cũng là thành viên cùng nhóm với Haha. Dàn sao hứa hẹn sẽ mang lại những màn biểu diễn và sân khấu thật ý nghĩa, thú vị và đa dạng dành tặng cho người hâm mộ.

Yoo Jae Suk

Ji Suk Jin

Kim Jong Kook

Song Ji Hyo

HaHa

Lee Kwang Soo

Jeon Somin

Yang Sechan

Fan meeting trong mơ của nhiều Runner sẽ tổ chức vào ngày 01/12 lúc 18h30 tại TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất