Giải Trí

Thành viên nhóm nhạc nam mới của YG bị dân Hàn chê bai trước thềm ra mắt

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thành viên thứ 7 của nhóm nhạc nam sắp ra mắt của nhà YG, Choi Hyunsuk, bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích khá nhiều trước thềm ra mắt sắp tới.

Ngày 25.01, Treasure Box công bố thành viên thứ 7, đồng thời cũng là thành viên cuối cùng của nhóm, Choi Hyunsuk. Anh chàng đã tham gia chương trình thực tế MIXNINE trước đó với vị trí thứ 5 chung cuộc trong đội hình ra mắt. Anh chàng có lượng theo dõi trên VLIVE cao thứ tư trong số các chàng trai với hơn 94.000 lượt theo dõi.

Việc anh chàng ra mắt được cộng đồng fan quốc tế khá ủng hộ. Song, điều đấy lại trái ngược hoàn toàn với K-net. Cư dân mạng Hàn Quốc thất vọng về sự lựa chọn lần này của YG, nhiều người muốn Ha Yoonbin xuất hiện trong đội hình cuối cùng chứ không phải là Choi Hyunsuk. Hash tag #YG보석함_논란멤버_번복해 (yêu cầu loại Hyunsuk khỏi nhóm để nhường cơ hội cho Yoonbin) xuất hiện ở khắp nơi. Một số khác thì yêu cầu YG thêm thành viên mới vào nhóm. K-net đăng tải hashtag trên tài khoản Instagram cá nhân của các huấn luyện viên của YG, buộc nhiều huấn luyện viên phải chuyển tài khoản Instagram từ trạng thái công khai sang cá nhân.

Khi Yoonbin được ủng hộ hết sức…

…thì Hyunsuk lại bị phản đối rất nhiều.

Phần lớn người hâm mộ cho rằng Hyunsuk không nên được ra mắt vì lý do “quá già”. Thực tế, anh chàng sinh vào tháng 4 năm 1999, tức chỉ mới 19 tuổi vào năm nay. Độ tuổi này không phải quá lớn cho một người để trở thành ca sĩ thần tượng vào giai đoạn này. Một vài nguồn tin bịa đặt khác còn cho rằng Hyunsuk là một kẻ bắt nạn dù không hề có bất kỳ chứng cứ nào cho việc này.

Song, vẫn có rất nhiều sự ủng hộ được dành cho Hyunsuk. Một cựu thực tập sinh của YG chia sẻ rằng Hyunsuk có nhân cách rất tốt bụng và cởi mở với mọi người, thực tập sinh này hi vọng và ủng hộ cho màn ra mắt của Hyunsuk rất nhiều. Một cựu thực tập sinh cũng khẳng định với mọi người về nhân cách tốt đẹp của anh chàng. Bên cạnh đó, trong các video nhật ký của các thực tập sinh như Keita, Yoshinori, Jihoon, Junhyuk,… người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Hyunsuk hướng dẫn những người bạn bằng hết khả năng của mình. Có lẽ K-net cần phải xem lại những hành động của mình rồi đấy!

Hyunsuk có nhân cách thật sự rất tốt.

Hyunsuk được biết đến là một trong những thực tập sinh của YG Treasure Box có khả năng xuất sắc ở tất cả mọi mảng, bao gồm nhà sản xuất, sáng tác nhạc, viết lời bài hát, biên đạo, vũ công, rapper và vocal. Hyunsuk gây ấn tượng với vũ đạo xuất thần của mình trong Treasure Box. Mong rằng anh chàng sẽ vững vàng vượt qua “bão táp” và sẵn sàng cho màn ra mắt hoành tráng trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất