Giải Trí

Thành viên của Boygroup tân binh chia sẻ về sự ra đi của mẹ mình và ước nguyện cuối của bà

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong một cuộc họp báo, thành viên của 1 Boygroup tân binh đã chia sẻ về sự ra đi của mẹ mình cũng như ước nguyện cuối của bà. Anh chàng đã thực hiện được ước muốn của mẹ mình, nhưng đáng tiếc là mẹ anh đã không còn có thể chứng kiến điều đó nữa.

Mới đây nhóm nhạc LIMITLESS đã mở cuộc họp báo ra mắt với đĩa đơn đầu tay mang tên Dreamplay. Trong cuộc họp báo, thành viên Jang Moon Bok đã lần đầu mở lòng về sự ra đi của mẹ anh cũng như ước nguyện của bà.

Trong lúc giới thiệu về bản thân, Jang Moon Bok đã bật khóc và chia sẻ: “Em đã có rất nhiều thứ để suy nghĩ, mẹ em bị ung thư, và khi còn sống bà đã nói ước muốn của mình là được nhìn thấy em đứng trên sân khấu cùng cả nhóm, và đó cũng là ước nguyện cuối cùng của bà”

Anh chàng cũng chia sẻ thêm: “Mẹ em thậm chí còn che giấu căn bệnh của mình vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến các hoạt động của em, và mẹ cũng chỉ thú nhận về căn bệnh với riêng mình em. Đó là cách chúng em chuẩn bị cho sự ra mắt của mình”

Jang Moon Bok cũng chia sẻ rằng anh mong mẹ mình có thể nhìn thấy hình ảnh của anh khi đứng trên sân khấu. Anh chàng cũng không quên bày tỏ sự biết ơn của mình đối với gia đình: “Em luôn biết ơn gia đình mình. Mỗi khi mệt mỏi hoặc muốn từ bỏ em đều nghĩ đến gia đình mình, và điều đó đã giúp em có thêm nhiều động lực”

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt quả không dễ dàng, mong rằng Moon Bok cùng LIMITLESS sẽ gặp được nhiều may mắn trong những chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất