Giải Trí

Thành viên 2PM bị quấy rối, Ok Taecyeon lên tiếng nhờ fan giúp đỡ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Taecyeon của 2PM nhờ người hâm mộ trên Twitter tìm kiếm về thông tin nào liên quan đến email của kẻ gây rối.

Vào ngày 03/07 vừa qua, Ok Taecyeon đã đăng lên tài khoản chính thức ở Twitter với một số ảnh chụp màn hình về các tin nhắn được gửi đến các thành viên 2PM qua email và tin nhắn trêm ứng dụng điện thoại. Nội dung bao gồm những câu chửi thề tục tĩu cùng các dòng tin như: “Tôi biết số điện thoại và địa chỉ của anh đấy nha!”.

Ok Taecyeon.

Một tin nhắn khác gửi đến Lee Junho với biểu tượng cảm xúc tức giận, và tên này đã bảo anh ấy nên đến bệnh viện. Sau đó là nhiều ký tự cười cợt. Một tên khác sử dụng tên Ok Taecyeon trong dòng chủ đề và hắn hỏi tại sao anh ấy lại chặn người dùng khi họ thông báo cho anh về những mối mối nguy hiểm. Tuy nhiên, kẻ này cũng kết thúc lời nhắn của mình bằng ký tự cười và câu chửi thề.

Tin gửi đến Jang Woo Young.

Tin gửi đến Lee Jun Ho.

Có vẻ như Taecyeon đã hết kiên nhẫn và đang mong cầu người hâm mộ giúp xác định được những tên sasaeng, kẻ đã sử dụng Kakao để quấy rối các thành viên khác. Nam diễn viên nói: “Có lẽ Hyoro7741@gmail.com dddnnnmm59@gmail.com là cùng một người. Kẻ này đã làm những điều bệnh hoạn và gây rối không chỉ đối với bản thân anh, mà còn tất cả các thành viên khác trong nhóm. Nếu các em có bất kỳ thông tin nào liên quan đến người này, xin hãy cho anh biết nhé. Anh sẽ không để kẻ điên khùng này bắt nạt chúng ta. 2PM cần sự giúp đỡ từ Hottest (tên fandom)”.

Lee Jun Ho, thằng khốn. Lee Jun Ho đến bệnh viện đi.

Trong bài đăng tiếp theo, Ok Taecyeon nói: “Xin ngăn chặn những người này làm tổn thương các thành viên khác”.

Tôi vừa cảnh báo cho anh về sự nguy hiểm thôi..Haha..tại sao…anh lại chặn tôi.

Tôi biết số điện thoại và địa chỉ của “oppa” đó nha.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất