Giải Trí

Thành viên ‘2 Days & 1 Night’ gây ngạc nhiên khi công bố hình lúc trẻ giống Song Joong Ki

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau khi công khai hình ảnh thời còn trẻ, diễn viên hài Kim Jun Ho khiến mọi người bất ngờ vì có nét giống “ông xã” của Song Hye Kyo.

Ngày 3/3, trong chương trình Seoulmate thuộc đài tvN, ảnh trong quá khứ của các “chủ nhà” được tiết lộ, và hình Kim Jun Ho khiến cho diễn viên hài Kim Sook và cựu thành viên KARA - Hara phải hốt hoảng. Nhìn vào những bức ảnh tốt nghiệp “đẹp không thể tưởng tượng” của anh, nam diễn viên Lee Ki Woo nhận xét: “Điều gì đã xảy ra với anh vậy?”.

Mọi người không tưởng tượng được, quá khứ với hình ảnh đẹp trai của thành viên 2 ngày 1 đêm.

Hara ngạc nhiên: “Thật là bất ngờ”, trong khi Kim Sook kêu lên: “Anh ấy trông giống như Song Joong Ki!”. Sau đó, cựu thành viên Kara đồng ý và nói: “Đôi mắt của họ trông giống nhau”. Đáp lại, Kim Jun Ho nói đùa vui: “Khi tôi nghĩ lại, lúc đó tôi khá nổi tiếng”.

Kim Jun Ho (còn được gọi là Charlie Kim), là diễn viên hài, ca sĩ, kiêm diễn viên sinh năm 1977. Anh tham gia Gag Concert từ năm 1999 và là thành viên của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night từ năm 2013.

Diễn viên hài tài năng Kim Jun Ho luôn mang đến những tình huống hài hước trong chương trình 2 Days & 1 Night.

Ngoài ra, nam diễn viên còn được biết là chủ tịch điều hành của Liên hoan phim quốc tế Busan kể từ khi nó được thành lập vào năm 2013. Trong sự nghiệp, Kim Jun Ho cũng đạt nhiều giải thưởng lớn và được giới chuyên môn ghi nhận tài năng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất