Giải Trí

Thanh Tuyền Ebony ngọt ngào không kém HLV Như Quỳnh khi cover hit 'Vùng lá me bay'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Là một fan của HLV Như Quỳnh từ lâu, Thanh Tuyền Ebony không ngần ngại cover những ca khúc của thần tượng. Thật bất ngờ khi "Vùng lá me bay" qua giọng hát của cô lại ngọt ngào không kém cạnh bản gốc.

Thanh Tuyền Ebony - thành viên đội HLV Như Quỳnh là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng ngay từ vòng Tinh hoa của Thần tượng BoleroXuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy nhưng lại thể hiện mượt mà ca khúc Em về miệt thứ tạo nên một hình ảnh đối lập hoàn toàn, nhưng giọng hát chính là “vũ khí” lợi hại mà nhận được sự lựa chọn của các HLV.

Hình ảnh Thanh Tuyền Ebony gây ấn tượng trên sân khấu Thần tượng Bolero.

“Viên ngọc đen” Thanh Tuyền vốn là fan của nữ ca sĩ Như Quỳnh đã nhiều năm, cô không ngần ngại cover những ca khúc của thần tượng. Thật bất ngờ khi Vùng lá me bay qua giọng hát của Thanh Tuyền Ebony lại ngọt ngào không kém cạnh bản gốc.

Clip: Thanh Tuyền Ebony cover Vùng lá me bay 

Là giọng ca yêu thích những bài hát trữ tình, nhẹ nhàng, không khó để Thanh Tuyền Ebony chiếm lấy trái tim người nghe bằng giọng hát và tình cảm của mình. Dù có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh và vẻ ngoài hiện đại, nhưng người phụ nữ này vẫn giữ niềm đam mê đặc biệt với dòng nhạc bolero. Thế nên, mới có một Thanh Tuyền Ebony khác biệt đến lạ.

Hãy cùng chờ xem, “viên ngọc đen” của đội HLV Như Quỳnh mang đến điều gì hấp dẫn tại vòng Thách đấu ở Thần tượng Bolero sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất