Giải Trí

Thí sinh bị loại ở Bán kết HHHV Việt Nam gây bất ngờ đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Các quốc gia 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp Thanh Trang khiến khán giả nước nhà không khỏi bất ngờ và tự hào khi đoạt Á hậu 2 ở Miss All Nations Pageant 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Nguyễn Thị Thanh Trang - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Các quốc gia 2017 bất ngờ chia sẻ thông tin người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi. Thông tin này khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào bởi thành tích mà cô đạt được.

Theo đó, đại diện đến từ Thái Lan xuất sắc đăng quang ngôi hoa hậu. Các danh hiệu tiếp theo thuộc về người đẹp Australia, Việt Nam, Nga và Canada.

Sau khi đăng quang, Thanh Trang cùng Top 5 sẽ ở lại Trung Quốc khoảng 1 tuần để tham gia các hoạt động cộng đồng, giao lưu truyền thông tại đây cũng như quay quảng cáo theo yêu cầu của BTC. Dự kiến, ngày 25/1, người đẹp đáp chuyến bay trở lại Việt Nam để thực hiện chuỗi dự án mình đang ấp ủ.

Thanh Trang duyên dáng trong trong phục dân tộc.

Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Các quốc gia 2017.

Thanh Trang sinh năm 1993, cao 1,74 m với số đo 3 vòng nóng bỏng 88-62-99. Người đẹp từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm vì lần đầu thử sức, cô chưa phát huy được hết khả năng và đành dừng chân ở Top 70.

Tuy dừng chân khá sớm tại Miss Universe Vietnam, người đẹp không buồn vì cánh cửa này đóng lại vì tin rằng sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Chân dài 25 tuổi tích cực tập gym, rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng và học tiếng Anh để đến với “đấu trường” nhan sắc Miss All Nations Pageant 2017.

Thanh Trang đọ sắc cùng dàn người đẹp quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất