Giải Trí

Thành tích học vấn của Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh giỏi thế này thì không lo bị ném đá

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, nàng Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập vượt trội khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục.

Tối 4/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với sự quy tụ của 40 nhan sắc Việt được chọn lọc từ mọi miền đất nước. Sau 5 tháng tìm kiếm và chọn lựa, cuối cùng, chiếc vương miện danh giá đã được trao tặng cho Lương Thùy Linh - người đẹp sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sở hữu chiều cao 1m77, với số đo 3 vòng 88-68-92, Thùy Linh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao của cuộc thi ngay từ những vòng sơ khảo. Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh không chỉ thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả bởi nhan sắc hơn người mà còn cả trí tuệ thông minh với bảng thành tích học tập vượt trội.

Cụ thể, hồi trung học, Lương Thùy Linh là một trong những học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng, nằm trong đội tuyển HSG Toán dự thi cấp quốc gia và từng đạt huy chương. Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, cô nàng tiếp tục thi đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương, cơ sở Hà Nội với số điểm khá cao. Ngoài học tập trên lớp, Lương Thùy Linh còn giành thời gian để tham gia các câu lạc bộ đoàn trường. Lương Thùy Linh hiện đang là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Thùy Linh là một học sinh giỏi ở trường cấp 3 và đại học.

Là một sinh viên của ngôi trường đại học danh giá có tiếng tại Việt Nam, Lương Thùy Linh tiếp tục gây ấn tượng với thành tích xuất sắc. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu khả năng ngoại ngữ vượt trội với điểm số IELTS lên tới 7.5. Lương Thùy Linh có thể dễ dàng bắn tiếng Anh như gió mà không hề ngập ngừng suy nghĩ hay va vấp như thế nào.

Cô nàng tham gia nhiều câu lạc bộ đoàn trường, đồng thời sở hữu khả năng tiếng Anh tuyệt đỉnh.

Lương Thùy Linh trổ tài bắn tiếng Anh như gió với điểm IELTS 7.5.

Xinh đẹp, tài năng và có vốn kiến thức sâu rộng, giỏi ngoại ngữ, một Hoa hậu Lương Thủy Linh “tài sắc vẹn toàn” thế này thì chẳng bao giờ bị lo ném đá vì học vấn đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất