Giải Trí

Thánh lật mặt Asia's Next Top Model 2018, từ một thí sinh khóc nhè đến 'nữ hoàng' drama tập 5

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chỉ mới trải qua 4 tập, nhưng có nhiều thí sinh đã khiến khán giả phải bất ngờ với sự thay đổi của họ.

Asia's Next Top Model 2018 ngày càng trở nên kịch tính khi hàng loạt drama giữa các thí sinh được cho lên sóng. Điểm lại những màn drama “nảy lửa” ta có “cặp đôi hoàn cảnh” Jesslyn và Mia, sau khi Jesslyn ra về thì Mia lại có vẻ như cũng không có mấy thiện cảm với Dana. Ở tập 3, trước chiến thắng của team Thanh Vy, Mia cũng tỏ vẻ không hài lòng và thẳng thắn nói chiến thắng đó không xứng đáng. Tong khi đại diện Việt Nam đã thực hiện thử thách hết mình và ngất xỉu tại hiện trường. Trong tập vừa rồi, thì dường như cũng có chút mâu thuẫn nhỏ giữa đại diện Việt Nam - Rima Thanh Vy với hai đại diện của Thái Lan - Mia và Myanmar - Beauty trong thử thách của chương trình.

Đến tập 5 của Asia's Next Top Model 2018, nhiều khán giả đã không khỏi “sốc” với Han - thí sinh đến từ Singapore. Cô ngay từ đầu cuộc thi được cho là rất mờ nhạt về tính cách và cả kĩ năng người mẫu trước các thí sinh còn lại. Tuy nhiên trong tập này, cô đã xảy ra mẫu thuẫn và có một cuộc tranh cãi “nảy lửa” với Mia và có những hành động khá “dữ dằn” để “dằn mặt” đối thủ.

Có lẽ chính sự giảm sút về phong độ và lọt vào top nguy hiểm ở tuần vừa rồi và những áp lực tại cuộc thi đã khiến Han bộc lộ một khía cạnh khác của mình. Đó là một cô gái sẵn sàng xù lông để bảo vệ mình trước những công kích từ các đối thủ. Qua câu chuyện của những cô bạn cùng phòng được kể trong tập 5 Asia's Next Top Model 2018, chúng ta mới biết được Han là một người không hề hiền lành và rất thẳng thắn.

Nhưng không may, ở tập này Han tiếp tục có những màn thể hiện không tốt, khiến giám khảo phải thẳng thắn phê bình, góp ý. Điều này đã khiến cô phải dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc vì ước mơ tiến sâu hơn vào chương trình đã dừng lại khi hai tuần liên tiếp lọt top nguy hiểm.


Asia's Next Top Model 2018
được phát sóng vào 20g thứ 4 hàng tuần trên kênh FOX life. Các bạn hãy cùng theo dõi và cập nhật tin tức của cuộc thi trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất