Giải Trí

Thanh Hiền: Người đẹp Kinh Bắc hát 'Biển tình' khiến Quang Lê - Tố My tâm đắc 'chốt sổ' Tinh hoa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thanh Hiền chính là thí sinh khép lại vòng thi Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019 với tiết mục khiến HLV Quang Lê tiết lộ sự cố nghề nghiệp bất ngờ.

Thí sinh cuối cùng khép lại vòng thi Tinh hoa của Thần tượng Bolero 2019 chính là giọng ca ngọt ngào đến từ Bắc Ninh - Thanh Hiền. Cô nàng vừa là gương mặt được các huấn luyện viên trông chờ nhất vừa là nhân tố áp lực nhất bởi đội hình 3 đội Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My đều đã có gần đủ số lượng thành viên. Có lẽ vì quá căng thẳng, Thanh Hiền đã có chút sơ suất trong phần thi quan trọng và tất nhiên, không thể “qua mắt” được các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm.

Thể hiện ca khúc kinh điển cho dòng nhạc Bolero - Biển tình, Thanh Hiền ghi điểm với chất giọng có âm sắc đẹp và cách luyến láy kỹ thuật trong từng câu hát. Những điểm nhấn đặc biệt trong sáng tác của cố nhạc sĩ Lam Phương đều được thí sinh đến từ miền Kinh Bắc trau chuốt trọn vẹn, ngọt ngào. Tuy vậy, sau khi gây ấn tượng mạnh, Thanh Hiền lại vào sai nhạc, tạo nên “tỳ vết” cho tiết mục dự thi gần như hoàn hảo.

Sau thời gian cân nhắc, cặp đôi Quang Lê - Tố My ấn chọn và cùng lên sân khấu kết hợp tam ca cùng Thanh Hiền. Dù 2 tiền bối Giao Linh - Đình Văn cũng quyết định chọn thí sinh cuối cùng của vòng Tinh hoa về đội nhưng với phần hòa ca ăn ý, lợi thế vẫn nghiêng hẳn đội “Lê - My”.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Thanh Hiền.

Không chọn Thành Hiền vì sơ suất rơi nhịp đầu tiết mục nhưng huấn luyện viên Ngọc Sơn vẫn đánh giá cao tố chất hát Bolero của người đẹp Kinh Bắc: “Tại sao tôi không bấm? Người ta nói thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi. Không thể thấy khuyết điểm mà vẫn khen em. Hát rất tốt nhưng đi thi mà rớt nhịp là không được. Nhân vô thập toàn. Tất nhiên, phải có những sai sót. Tôi vẫn chúc mừng em”.

Ngay lập tức, HLV Quang Lê bày tỏ sự thông cảm và giải thích lý do vẫn lựa chọn dù Thanh Hiền có thiếu sót trong phần thi quan trọng: “Lý do em rớt nhịp mà anh vẫn bấm chọn vì đây là bản phối của nhạc sí Đồng Sơn do Lê hát. Chính Quang Lê cũng rớt nhịp ngay chỗ đó. Bản phối này rất khó”.

Không nằm ngoài dự đoán, Thanh Hiền quyết định chọn về đội Quang Lê - Tố My. Cô nàng cũng là gương mặt khép lại vòng thi Tinh hoa khi cả 3 đội đều có những giọng ca sáng giá, Trong vòng thi kế tiếp, Thần tượng Bolero sẽ mang đến hàng loạt bất ngờ cho khán giả với format mới, cảm xúc với và vô số diễn biến bất ngờ.

Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất