Người mẫu - Hoa hậu

Thanh Hằng: 'Ai có câu chuyện truyền cảm hứng mới mẻ nhất sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam'

Thành Duy
Chia sẻ

Xuất hiện lộng lẫy tại buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 trong vai trò giám khảo, Thanh Hằng đã có những chia sẻ trong vai trò mới này.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2002, sau hơn 17 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng đạt được nhiều thành công trong cả lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh. Khi được lựa chọn trở thành một trong những giám khảo chính thức của Miss Universe Vietnam 2019, chắc chắc Thanh Hằng sẽ mang lại nhiều bài học đắt giá cho thí sinh và góp phần tìm ra được người kế nhiệm H'Hen Niê xứng đáng nhất.

- Sau buổi Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019, siêu mẫu Thanh Hằng cảm thấy các bạn thí sinh hôm nay như thế nào?

- Thanh Hằng chưa tiếp xúc trực tiếp bất kì thí sinh nào nhưng theo dõi trên tin tức thì thấy một số người em, đồng nghiệp có danh hiệu, có kinh nghiệm vẫn không ngần ngại tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Họ thật sự đã can đảm rất nhiều để đăng kí tham gia và chính họ sẽ tạo nên những điều đặc biệt cho cuộc thi năm nay. - Người mẫu Hương Ly từng được làm việc, học hỏi Thanh Hằng cũng xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2019. Chị đánh giá như thế nào về tiềm năng của bạn ấy tại cuộc thi năm nay?

- Trước đây, Hương Ly là học trò của Thanh Hằng nhưng hôm nay, Hằng xuất hiện ở đây với tư cách là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hương Ly là một thí sinh. Tất cả những gì đã qua sẽ vẫn nằm ở đó. Lần này, Hằng và Hương Ly gặp nhau ở một tư cách hoàn toàn mới.

- Thanh Hằng nghĩ gì về chủ đề cuộc thi là “Trái tim dũng cảm” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

- Chủ đề là “Trái tim dũng cảm” đã nói lên rất nhiều điều. Bây giờ, người ta đánh giá một người đẹp không chỉ qua bề ngoài mà còn có những giá trị nền tảng tốt đẹp xuất phát từ trái tim để truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

- Mỗi giám khảo sẽ có một tiêu chí khác nhau, vậy tiêu chí của Thanh Hằng tại cuộc thi lần này là gì?

- Thật sự thì tất cả giám khảo đều dựa trên 1 tiêu chí nhưng đôi lúc góc nhìn và kiểu mẫu đẹp trong ánh mắt của mỗi người sẽ khác nhau. Thế nhưng, tất cả đều dựa trên tiêu chí là bám sát chuẩn Miss Universe. - Vậy tiêu chí được cho là bám sát Miss Universe đó bao gồm những gì?

- Cuộc thi năm nay dựa trên chủ đề “Trái tim dũng cảm”. Qua đó, khán giả sẽ thấy được hình ảnh của những người đẹp dũng cảm để truyền cảm hứng và thông điệp trong xã hội như quyền phụ nữ, môi trường. Thế nhưng, thông điệp và câu chuyện của thí sinh nào là mới lạ nhất, truyền cảm hứng nhất đến trái tim của chúng ta thì người đó sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. - Cảm xúc của Thanh Hằng như thế nào khi lần đầu ngồi ghế giám khảo của Miss Universe Vietnam 2019?

- Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng tham gia Miss Universe Vietnam 2019 với vai trò giám khảo nên ít nhiều còn cảm thấy bỡ ngỡ. Hằng cần phải có thời gian để thích nghi và quan sát cách vận hành của cuộc thi, tuy nhiên Hằng cảm thấy mình rất phù hợp làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hằng và các giám khảo khác sẽ tìm kiếm một vẻ đẹp không chỉ hiện đại và văn minh bên ngoài mà còn có những giá trị nhân văn khác.

Có một số thí sinh là đàn em của Hằng đạt được những thành tựu nhất định trong nghề nhưng vẫn tham gia cuộc thi. Quyết định này cần sự can đảm rất lớn. Để đạt được những điều lớn lao hơn nữa thì buộc các em ấy phải nỗi lực rất nhiều để mang đến sự đặc biệt, chứng tỏ rằng họ hoàn toàn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. - Tại buổi sơ khảo có sự xuất hiện của một thí sinh chuyển giới, Thanh Hằng nghĩ rằng đây là một guơng mặt đúng chủ đề “Trái tim dũng cảm” hay chỉ là nhân vật bất chấp, mất thời gian không đúng chỗ?

- Ít nhất là họ dũng cảm muốn được thể hiện mình. Con người chúng ta đôi lúc ai cũng muốn giấu mình đi, ít thể hiện những điều mình mong muốn. Bạn thí sinh đó dù Hằng chưa được tiếp xúc nhiều nhưng rõ ràng bạn đó rất dũng cảm mong muốn giới thiệu với mọi người tôi là ai. Chúng ta ghi nhận sự dũng cảm đó của bạn nhưng mà bao giờ cuộc thi cũng có những tiêu chí cần bám sát nên chắc chắn sẽ có những hạn chế riêng. - Thanh Hằng thích lựa chọn những gương mặt mới hay cũ để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

- Thanh Hằng không quan tâm đến chuyện cũ hay mới. Điều đó là do Hằng đối mặt với các bạn, các em ở ngoài kia nhưng đây là trong một cuộc thi nhan sắc, dù có bao nhiêu thí sinh tham gia thì mình phải chọn ra người nổi bật nhất. Mỗi kì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều chọn ra một vẻ đẹp khác nhau. Thế nên, Hằng hi vọng rằng năm nay sẽ tìm ra một vẻ đẹp khác biệt để giới thiệu đến khán giả. - Cảm ơn siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất