Giải Trí

'Thánh catwalk' Sinon Loresca: 'Sống với một quả thận nhưng tôi cứu cả cuộc đời chị mình'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từng bị gia đình hắt hủi nhưng "Thánh catwalk" Sinon Loresca vẫn sẵn lòng giúp đỡ khi biết chị gái mình mắc bệnh suy thận mãn tính.

Anh chàng Philippines được mệnh danh “King of catwalk” Sinon Loresca đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam với đoạn video catwalk tại chợ Bến Thành, biểu tượng của TP. HCM. Hầu hết người xem đều thích thú với những bước đi uyển chuyển và sự vui nhộn mà Sinon mang đến nhưng ít ai biết cuộc đời anh chàng cũng có không ít khúc quanh định mệnh.

Từng bị gia đình hắt hủi nhưng “Thánh catwalk” vẫn sẵn lòng giúp đỡ khi biết chị gái mình mắc bệnh suy thận mãn tính. Sống với một quả thận từ suốt 8 năm qua cũng là một niềm hạnh phúc của Sinon Loresca vì anh đã cứu được cả cuộc đời chị mình.

Clip: Sinon Loresca chia sẻ về chuyện hiến thận cho chị gái tại Anh.

Khoảng tháng 3/2017, một chương trình truyền hình Philippines đã tái hiện lại câu chuyện của Sinon Loresca, về lý do anh chàng đến và sinh sống tại Anh. Thì ra, Sinon và chị gái đến London để cùng bước lên bàn mổ. Sinon hiến thận để giúp chị gái điều trị căn bệnh suy thận mãn tính.

Câu chuyện của Sinon được tái hiện lại trong một chương trình truyền hình Philippines.

Trả lời phỏng vấn của SAOstar, Sinon cho biết mặc cho những ký ức tối tăm về người thân, anh vẫn xem gia đình là điều quan trọng trong cuộc đời mình. “Chị tôi gọi để xin tôi giúp chị ấy rằng chị ấy chỉ có mỗi một đứa em ở đây. Tất nhiên, gia đình mãi là gia đình. Và tôi sẵn lòng giúp đỡ. Chị ấy bị suy thận mãn tính và cần ghép thận.

Tôi nói với chị ấy là tôi sẵn lòng giúp đỡ dù tôi có ký ức buồn với gia đình. Họ đối xử với tôi như một “con cừu đen” trong nhà. Thế nhưng, cuối cùng, tôi để nó qua một bên để sẵn lòng giúp chị ấy. Chẳng có vấn đề gì”, Sinon Loresca chia sẻ.

Chân dung “King of Catwalk” Sinon Loresca.

Sinon cho rằng không chỉ là một quả thận, bất cứ điều gì có thể anh đều muốn sẻ chia với những người xung quanh. Khi nhắc lại câu chuyện của mình Sinon viết: “Tôi không quan tâm lắm đến thành công của bản thân. Tôi chỉ nghĩ đến việc được mãn nguyện với tình yêu và hạnh phúc mà tôi chia sẻ với thế giới mỗi buổi sáng thức dậy”.

Đằng sau anh chàng vui tính, yêu kiều này…

… là trái tim ấm luôn muốn được yêu thương và chia sẻ.

Nghĩ về lần hiến thận cho người chị mình thương yêu, Sinon Loresca không giấu được niềm vui và sự tự hào: “Từ đó đến nay, tuy chỉ sống chỉ với một quả thận nhưng tôi rất vui. Tôi đã cứu cuộc đời chị tôi. Mà không chỉ chị tôi mà là cả cuộc sống của gia đình chị tôi, chồng chị ấy và cháu trai của tôi nữa”.

Đằng sau sự vui nhộn và duyên dáng của Sinon trong loạt clip catwalk đường phố vẫn là một trái tim ấm luôn muốn được yêu thương, chia sẻ.

Vừa đến Việt Nam, Sinon đã thành thời gian đến thăm hỏi và chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất